Nội dung

Ghi dấu ấn từ bộ phim Phía trước là bầu trời từ 17 năm trước của đạo diễn Đỗ Thanh Hải cùng với vai Nguyệt, nữ diễn viên vẫn nhận được nhiều tình cảm từ công chungsm cho dù hiện tại cô nàng đã ra khỏi showbiz về kinh doanh cùng gia đình nhỏ của mình, nhưng bộ phim của chị bỗng trở thành đề tài được bàn tán mới đây được mọi người quan tâm.

Chị nguyệt bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ khi xuất hiện với gương mặt khác lạ

Diễn viên Hà Hương mới đây nhận được sự chú ý của nhiều người với diện mạo hoàn toàn khác lạ, Hà Hương không theo đuổi phong cách thời trang đơn giản và trang điểm nhẹ nhàng gương mặt tự nhiên như trowcs nữa mà trên trang cá nhân của mình, chị đăng tải hình ảnh phần cằm của mình trông khác lạ trở nên thon gọn bất thường so với mọi khi.

So với hình ảnh cách đây 1 tháng và bây giờ chúng ta dễ dàng nhận thấy được sự khác biệt khiến nhiều người chỏ ằng, nữ diễn viên đã sử dụng phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc của mình, không những thế chị cũng thay đổi cách trang điểm đậm và sắc sảo hơn.

Chị nguyệt bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ khi xuất hiện với gương mặt khác lạ

Nhưng về phía nữ diễn viên Hà Hương chị chia sẻ đó là do toàn bộ công nghệ chỉnh ảnh và góc chụp nên mới có sự thay đổi nhiều như thế, cô cũng đính chính thêm không hề có chuyện cô phẫu thuật thẩm mỹ bất cứ thứ gì trên gương mặt mình như dư luận đã đồn.

Chị nguyệt bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ khi xuất hiện với gương mặt khác lạ

Sau hiệu ứng nổi tiếng từ bộ phim 17 năm trước đây diễn viên Hà Hương vẫn duy trì cuộc sống bình thường như trước kia, cũng nhận lời tham dự một số sự kiện khác nhau. Tuy nhiên cũng bởi được nhiều người biết đến nên chị cũng chú ý hơn về ngoại hình của mình trước khi xuất hiện trước người hâm mộ.

Bản thân là người đam mê múa nên chị vẫn dạy học ở một ố trung tâm, bên cạnh thời gian cho gia đình, chị còn kinh doanh quán bia tại đường Trần Phú, Hà Nội. Diễn viên Hà Hương khẳng định cũng nhờ vào bộ phim “Phía trước là bầu trời” đột ngột nổi trở lại thời gian gần đây mà lượng khách đến quán của mình đông hẳn, cuộc sống bị đảo lộn ít nhiều.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục