Nội dung

Một người phụ nữ có tên Marlene Chinea đã quyết định dành 10.000 USD để phẫu thuật nâng mông cho giống với thần tượng Kim Kardashian của cô sau khi squat 300 lần/ ngày mà không đạt kết quả như ý. 

Sau khi thực hiện xong phẫu thuật, cô không thể mặc vừa bất kỳ loại quần jeans hay short nào nữa. Cô nói: "Tôi đã phải thay đổi toàn bộ tủ quần áo của mình để có thể mặc vừa đồ với cơ thể mới. Tôi rất vui mừng và hài lòng với thân hình hiện tại và tôi chắc chắn sẽ mua những đồ mà Kim hay mặc. Tôi cũng đã mua một số chân váy bút chì và bodysuit giống của cô Kim". 

Marlene đã có cuộc phẫu thuật nâng ngực vào năm 2012 và cô hài lòng với thân hình hiện tại cũng như không có ý định thực hiện thêm cuộc phẫu thuật nào nữa. 

Cô nói với Daily Mail: "Tôi sẽ tận hưởng thân hình mới này và không phẫu thuật thêm nữa. Tôi đã có những cảm xúc lẫn lộn khi thực hiện các phẫu thuật. Tôi đã vui mừng, lo lắng, hồi hộp, hạnh phúc và sợ hãi tất cả cùng một lúc. Nhưng cuối cùng, tôi đã sẵn sàng để có cơ thể tôi muốn. Tôi tin rằng kết quả của tôi sẽ không bao giờ đạt được bằng cách tập thể dục đơn giản". 

 Chi hơn 200 triệu để phẫu thuật mông giống kim kardashian

Marlene Chinea (phải) mạnh dạn chi tiền để có được vòng ba gợi cảm như thần tượng Kim Kardashian (trái)

 Chi hơn 200 triệu để phẫu thuật mông giống kim kardashian

Cô cũng thường xuyên mặc những bộ đồ mà cô Kim siêu vòng ba thường xuyên mặc

 Chi hơn 200 triệu để phẫu thuật mông giống kim kardashian

Trước đó, Marlene đã thực hiện phẫu thuật nâng ngực vào năm 2012. 

 Chi hơn 200 triệu để phẫu thuật mông giống kim kardashian

Cô cho biết đã hài lòng với thân hình hiện tại và không có ý định phẫu thuật thêm.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm