Nội dung
Nhiều chị em vì ham hố với tất họa tiết rắn này mà đã nhận cái kết đắng.

Chị em thích thú với mốt tất mãng xà cánh mày râu hết hồn

Nhìn qua đôi tất này sẽ khiến nhiều người hết hồn.

Thời trang là không giới hạn. Chính xác là như vậy vì các item, xu hướng thời trang thường không giới hạn về độ sáng tạo. Có thể với người này, nó là kiệt tác nhưng với người khác nó là thảm họa, tất cả còn tùy thuộc vào thẩm mỹ quan của mỗi người.

Chị em thích thú với mốt tất mãng xà cánh mày râu hết hồn

Đôi tất này không dành cho người yếu tim.

Mới đây, câu chuyện liên quan đến phụ kiện tất da rắn khiến nhiều người quan tâm. Cụ thể là đôi tất giấy được thiết kế theo họa tiết da rắn. Phần bàn chân chính là đầu rắn. Nếu những ai yếu tim, sẽ có thể hết hồn, choáng váng khi nhìn thấy. Dù biết, họa tiết da rắn, da báo… năm nay đang là hot trend nhưng thật sự, khi nhìn những sản phẩm thời trang này, nhiều người sẽ phát khóc.

Câu chuyện được bắt đầu khi một thanh niên đăng bức hình này lên group đông thành viên chia sẻ về chuyện nhìn thấy bạn gái đi đôi tất này, từ giây phút đó chàng trai đã… mất hứng và cảm thấy “sợ hãi”.

Chị em thích thú với mốt tất mãng xà cánh mày râu hết hồn

Bài chia sẻ thu hút được sự quan tâm đông đảo của dư luận.

Hay câu chuyện một anh chàng đi nhậu về, vì không biết vợ đang muốn chồng bất ngờ nên diện đôi tất “độc-dị- lạ” này và đắp chăn nằm chờ. Khi chồng về, mở chăn ra thì…ôi thôi. Kết quả là chị vợ bị ăn đòn oan vì nghĩ đây là con rắn.

Ngay dưới bài đăng tải và bức ảnh, rất nhiều người cũng bày tỏ thái độ ngạc nhiên xen lẫn sợ hãi trước đôi tất mô phỏng hình rắn khá thật trên. “Thật đáng sợ, thời trang gì mà kỳ quái”, “Đây đúng là thảm họa thời trang thế kỷ 21”, "Nhìn kinh quá, mình sợ nhất là rắn, đang say vào phòng mà nhìn loáng thoáng cảnh này trên giường chắc tè cả ra quần mất", "Giật cả mình, ngay cả khi lướt Facebook mình vẫn nghĩ là rắn thật sự, sợ quá đấy các bạn". 

Chị em thích thú với mốt tất mãng xà cánh mày râu hết hồn
Hoa hậu ”kém sang” nhất Hồng Kông: Tung ảnh tắm tiên, công khai ”thả rông”

“Hoa hậu thị phi“ lại gây sốc khi đăng hình khỏa thân, vui đùa cùng chồng ở bể bơi.

Bấm xem >>

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục