Nội dung

Với ao ước làn da trắng, rất nhiều phụ nữ đã tìm kiếm các sản phẩm làm trắng da khác nhau. Nắm bắt được tâm lý chung, rất nhiều người bán kem trắng da tràn lan trên mạng. Hầu hết phái nữ đều muốn da mình đẹp ngay lập tức, không muốn mất công chờ đợi vì vậy các sản phẩm kem trộn, kem lột… được bán rất chạy dù chúng từng bị cảnh báo rất nhiều trên các phương tiện thông tin đại chúng. Các loại kem trắng da nhanh chóng sau một thời gian ngắn dù ít dù nhiều đều ảnh hưởng trực tiếp và gây hại cho làn da của bạn.

 Chị em mê mệt kem làm trắng da dùng 1 lần

Kem trắng da tức thì được rao bán rất nhiều trên các trang mạng.

 Chị em mê mệt kem làm trắng da dùng 1 lần

Những hình ảnh quảng cáo kem trắng da luôn kích thích nhu cầu làm đẹp của chị em.

Tuy nhiên hiện nay lại xuất hiện những loại kem dưỡng trắng da tức thì dùng một lần. Tức là khi bạn cần làm trắng da, bôi toàn thân lớp kem này và chúng sẽ biến mất khi tắm. Điều này khiến nhiều người tin tưởng rằng nó sẽ không gây hại gì cho làn da như các loại kem trộn trên.

 Chị em mê mệt kem làm trắng da dùng 1 lần

Loại kem làm trắng da tức thì, dùng một lần và sẽ trôi khi tắm đang trở thành sản phẩm làm đẹp được ưa chuộng.

 Chị em mê mệt kem làm trắng da dùng 1 lần

Với suy nghĩ loại kem bôi lên trắng ngay lập tức, sau đó sẽ trôi đi khi tắm giúp da không bị ảnh hưởng nên rất nhiều chị em tìm mua sản phẩm dạng này.

 Chị em mê mệt kem làm trắng da dùng 1 lần

Tuy nhiên nếu bạn mua loại sản phẩm giá rẻ từ vài chục nghìn đến hai, ba trăm nghìn sẽ là các chất làm trắng da có thành phần hóa học, khiến da lão hóa nhanh hơn.

 Chị em mê mệt kem làm trắng da dùng 1 lần

 Chị em mê mệt kem làm trắng da dùng 1 lần

Thực tế, cũng có không ít các nhãn hàng cao cấp cung ứng loại lotion dưỡng trắng da tức thì. Nhưng đó là dòng sản phẩm cao cấp vì tinh chất trong đó đến từ tự nhiên, không gây hại cho da của bạn. Các dưỡng chất đó thường là: Gluathione, vitamin E, chiết xuất rong biển...

 Chị em mê mệt kem làm trắng da dùng 1 lần

Chúng ta chỉ nên dùng loại kem làm trắng có chiết xuất từ thiên nhiên sẽ không gây hại cho da...

 Chị em mê mệt kem làm trắng da dùng 1 lần

Tuy chúng có kết quả không quá khác biệt như kem làm từ các thành phần hóa học nhưng về lâu dài da không bị ảnh hưởng.

 Chị em mê mệt kem làm trắng da dùng 1 lần

Còn với những sản phẩm được quảng cáo tràn lan trên các trang mua bán cá nhân với giá siêu rẻ chỉ từ vài chục đến hai, ba trăm ngàn đều là những sản phẩm có nguồn gốc không rõ ràng. Những sản phẩm lotion làm trắng có giá rẻ chỉ có thể làm từ các nguyên liệu hóa học. Chúng cùng một công thức kem trộn nhưng thêm tinh chất để bám vào da tạo màng trắng ‘ảo’ như khi chúng ta đánh phấn. Và sau khi tắm lớp lotion này sẽ trôi hết. Việc lotion trôi đi khi tắm không có nghĩa da bạn không bị ảnh hưởng và gây hại. Lớp kem này bám trên da thường trực từ 3 tiếng trở lên đã đủ ngấm sâu vào biểu bì và tác động đến làn da của chúng ta, khiến da nhanh lão hóa hơn rất nhiều.

Nếu muốn cải thiện làn da, đồng thời sử dụng an toàn, không lo kích ứng, bạn nên chọn các sản phẩm hữu cơ.Thành phần hữu cơ và tự nhiên vừa an toàn lại khiến làn da của bạn khỏe mạnh và rạng rỡ hơn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm