Nội dung

Chị em kiếm bạc triệu nhờ bán quần lót đã qua sử dụng

Một thị trường thời trang kỳ lạ mới được mở ra nhưng lại có thể đem lại lợi nhuận vượt ngoài sự tưởng tượng. Theo Independent, phụ nữ có thể bán quần lót cũ đã qua sử dụng của họ cho những người đàn ông có sở thích đặc biệt, với giá lên tới 5 ngàn USD (khoảng hơn 100 triệu đồng) cho mỗi chiếc. 

Independent nhận định sự phát triển của dịch vụ thu mua quần lót đã qua sử dụng với giá cao có liên quan tới hiệu ứng của bộ phim truyền hình dài tập Orange is the New Black được trình chiếu trên Netflix.

Chị em kiếm bạc triệu nhờ bán quần lót đã qua sử dụng

Nhân vật nữ trong phim đã rao bán chiếc quần lót đã mặc của mình

Trong một tập phim, nhân vật chính Piper đã bán quần chip cô đã sử dụng. Sau tập phim có cảnh đó được chiếu vào tháng sáu năm ngoái đã có sự gia tăng tìm kiếm mặt hàng đồ lót đã qua sử dụng trên Google. 

SofiaGray là một trang, hay nói cách khác là một chợ điện tử chuyên thu mua, bán mặt hàng đồ lót nữ cũ với đối tượng khách hàng chủ yếu là nam giới tuổi từ 18 - 35. Người bán sẽ phải lập một tài khoản mới có thể đăng bán trên trang này nhằm đảm bảo uy tín và sự riêng tư, bí mật. 

Chị em kiếm bạc triệu nhờ bán quần lót đã qua sử dụng

Chị em đang đua nhau bán quần lót cũ trên mạng

Giá bán của một món đồ lót cũ đã qua sử dụng có thể lên tới 5000 USD (hơn 100 triệu đồng) nhưng thông thường người ta thường bán giá khoảng 50 - 150 USD, cao hơn giá mua mới với cùng một mẫu đồ lót. Điều kỳ lạ là quần lót mặc càng lâu (mặc liên tục nhiều ngày không giặt) thì càng có giá cao. Theo Alex Matthews, đồng sáng lập ra SofiaGray, người mua có thể trả giá cao nhất cho chiếc quần lót được mặc 3 tuần liên tiếp không giặt. 

Một người bán giấu tên, một cô gái 21 tuổi sống tại vùng Hampshire cho biết cô ta đã đăng ký làm thành viên trên SofiaGray với mức phí tháng khoảng gần 500 ngàn đồng, và cô đã thu lại được 3,5 triệu đồng nhờ bán khoảng 1 - 2 quần lót cũ chỉ trong 1 tuần. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục