Nội dung

Fashionology Festival 2017 là lễ hội có nhiều bộ sưu tập thời trang được trình diễn nhất từ trước tới nay tại Việt Nam. Toàn bộ phố đi bộ Nguyễn Huệ dài 670 mét, rộng 64 mét sẽ biến thành sàn diễn catwalk khổng lồ, các khu vực triển lãm, mua sắm đậm dấu ấn thời trang và công nghệ của hơn 30 nhà thiết kế trong nước và khu vực cùng các thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước.

Chỉ còn 10 ngày nữa phố đi bộ nguyễn huệ sẽ hóa thành sàn diễn thời trang dài hơn nửa cây sốDựa trên sự kết hợp giữa thời trang và công nghệ trình diễn hiện đại, Fashionology Festival được kì vọng sẽ trở thành một sự kiện văn hoá nổi bật mang đậm dấu ấn địa phương và trở thành niềm tự hào của người dân thành phố.

Trong 3 ngày diễn ra sự kiện, du khách trong nước và quốc tế sẽ được chiêm ngưỡng các bộ sưu tập độc đáo nằm trong 3 chủ đề khác nhau.

Đêm đầu tiên mang chủ đề “Bản sắc Viễn Đông” gợi nhớ hình ảnh thanh lịch và đài các của Sài Gòn xưa gồm các bộ sưu tập áo dài truyền thống, trang phục hippie, retro, bộ sưu tập thời trang dạ hội và thời trang tương lai.

Chỉ còn 10 ngày nữa phố đi bộ nguyễn huệ sẽ hóa thành sàn diễn thời trang dài hơn nửa cây sốĐến từ 15 nhà thiết kế nổi tiếng trong nước như Thuận Việt, Hoàng Hải, Hoàng Minh Hà, Hà Nhật Tiến, Đức Duy, Thủy Nguyễn,…

Đêm thứ hai sẽ là các bộ sưu tập thời trang độc đáo của các nhà thiết kế Đông Nam Á và bộ sưu tập Dấu Ấn Nàng Hương của nhà thiết kế Lâm Gia Khang.

Chỉ còn 10 ngày nữa phố đi bộ nguyễn huệ sẽ hóa thành sàn diễn thời trang dài hơn nửa cây sốHứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm thời trang mới “đẹp là phải thơm”.

Đêm thứ ba chính là sàn diễn dành cho các nhà thiết kế tương lai, với các bộ sưu tập thời trang đa dạng và độc đáo của những sinh viên xuất sắc ngành thiết kế.

Chỉ còn 10 ngày nữa phố đi bộ nguyễn huệ sẽ hóa thành sàn diễn thời trang dài hơn nửa cây số

Chỉ còn 10 ngày nữa phố đi bộ nguyễn huệ sẽ hóa thành sàn diễn thời trang dài hơn nửa cây sốChỉ còn 10 ngày nữa phố đi bộ nguyễn huệ sẽ hóa thành sàn diễn thời trang dài hơn nửa cây sốBà Nguyễn Minh Hương thay mặt BTC giới thiệu các hoạt động chính của Fashionology Festival 2017. Đặc biệt gây ấn tượng với con số trang phục sẽ xuất hiện tại sàn diễn đặc biệt này, lên đến 1404 mẫu thiết kế.

Bên cạnh sự độc đáo của hơn 450 bộ sưu tập thời trang, các công nghệ trình diễn cũng được mang đến lần đầu tiên tại lễ hội như sân khấu Boombox 2 mặt, trình diễn 3D Mapping, EDM sôi động thực hiện bởi các DJ quốc tế, công nghệ động lực học Kinetic, công nghệ AR Magic Mirror chắc chắn sẽ hấp dẫn du khách và công chúng yêu thời trang, công nghệ trong suốt 3 ngày diễn ra lễ hội.

10 sàn diễn thời trang kì quặc nhất thế giới

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục