Nội dung

Nguyên nhân gây ra nám, tàn nhang

Có rất nhiều nguyên nhân gây nám,tàn nhang ở cả hai giới, phổ biến trong số đó có thể kể đến 5 nguyên nhân chính:

- Bẩm sinh

- Ánh nắng tác động

- Chăm sóc da không đúng cách

- Rối loạn nội tiết

- Stress, chế độ dinh dưỡng mất cân bằng

Dù là từ nguyên nhân nào đi chăng nữa thì điều khủng khiếp nhất chính là việc nám, tàn nhang có khả năng “lây lan” một cách chóng mặt nếu chúng ta không nhanh chóng điều trị và ngăn chặn kịp thời.

Lời khuyên nho nhỏ cho các chị em đang đau đầu mệt mỏi với nám, tàn nhang đó chính là hãy tìm đến các phương pháp công nghệ cao – tác động sâu đến gốc nám trong tầng hạ bì của da và “tiêu diệt” triệt để các hắc sắc tố gây nám, tàn nhang.

Chỉ còn 1 tuần là đến tết chị em phải làm gì để đánh bay nám trong 1 nốt nhạc

Nám, tàn nhang vẫn luôn là khuyết điểm khiến chị em mất tự tin (ảnh minh họa)

Trị nám bằng Laser công nghệ cao

Đây là phương pháp hiện đại được chị em lẫn cánh mày râu tin tưởng sử dụng nhờ hiệu quả rõ rệt mà an toàn cho da chỉ sau một thời gian ngắn, không phải chờ đợi dai dẳng như khi dùng kem dưỡng mà kết quả lại…hên xui, tùy cơ địa.

Đồng thời, trị nám bằng Laser còn có tác dụng kích thích sản sinh Collagen và Elastin, giúp tái tạo tế bào da và chấm dứt tình trạng nám/tàn nhang chỉ sau 1-2 tuần*.

Chỉ còn 1 tuần là đến tết chị em phải làm gì để đánh bay nám trong 1 nốt nhạc

Quy trình điều trị nám/tàn nhang được thực hiện bởi bác sĩ da liễu

Trị nám bằng Laser ở đâu hiệu quả?

Bệnh viện thẩm mỹ Medika là một trong những Bệnh viện uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn tin tưởng. Điểm nổi bật tại đây đó chính là các liệu trình điều trị da đều được chính các Bác sĩ Da liễu thực hiện, đảm bảo độ chính xác tuyệt đối và hiệu quả nhất trên từng tình trạng da.

Bên cạnh đó, công nghệ Laser Spectra Toning được ứng dụng tại Medika cũng là công nghệ tiên tiến hiện nay nhờ những ưu điểm vượt trội như: phù hợp với từng độ tuổi, năng lượng Laser có tính chọn lọc, được điều chỉnh theo từng tình trạng da và hỗ trợ tăng sinh Collagen giúp trẻ hóa da, duy trì kết quả điều trị lâu dài.

Chỉ còn 1 tuần là đến tết chị em phải làm gì để đánh bay nám trong 1 nốt nhạc

Hình ảnh khách hàng Medika sau 2 lần điều trị nám

Ngoài ra, sau khi sử dụng liệu trình Điều trị nám bằng Laser Spectra Toning chị em nên chú ý chăm sóc da kỹ lưỡng, chống nắng và làm sạch da hằng ngày để làn da luôn luôn mịn màng tươi trẻ nhé!

(*) Đối với tình trạng nhẹ, ít sắc tố

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm