Nội dung

Phiên bản D-max X Limited nâng cấp bao gồm bộ ốp cản trước và sau kiểu thể thao. Việc nâng cấp, giúp tăng cường tính khí động học hơn cho xe Isuzu D-Max ở tốc độ cao, đồng thời tạo cho xe một ngoại hình hầm hố và thể thao hơn phiên bản thường.

 chỉ có 100 xe phiên bản d-max x limited tại việt nam

D-max X Limited là dòng 4x2 MT.

Điểm nhấn của phiên bản này là bộ tem đôi chạy dọc trước đầu xe. Bên hông xe cũng được trang trí bộ tem x-limited như kiểu của những chiếc xe đua với tâm điểm là logo Isuzu màu đỏ phía trước (logo này được mạ crom ở phiên bản thường). Mâm xe vẫn là loại 6 cánh như phiên bản thường nhưng được sơn lại màu đen khói giúp chiếc xe trở nên mạnh mẽ và sang trọng hơn.

 chỉ có 100 xe phiên bản d-max x limited tại việt nam

Điểm nhấn của phiên bản này là bộ tem đôi chạy dọc trước đầu xe.

 chỉ có 100 xe phiên bản d-max x limited tại việt nam

Bên hông xe cũng được trang trí bộ tem X-Limited

Isuzu D-Max X-Limited cũng được hãng xe Nhật Bản trang bị thêm film cách nhiệt cho tất cả các cửa sổ, nhằm làm mát bên trong khoang nội thất, đồng thời tăng cường sự riêng tư và cá tính hơn cho chiếc xe. Loại film cách nhiệt trên Isuzu D-Max X-Limited đã được kiểm định chất lượng.

Với việc bổ sung phiên bản X-Limited cho Isuzu D-Max, khách hàng Việt Nam có thêm một lựa chọn mới trong phân khúc xe bán tải. Phiên bản giới hạn này cũng đã phần nào nới rộng độ tuổi của khách hàng hơn với thiết kế thể thao và năng động, đã “trẻ hóa”người sử dụng.

Danh sách I-mark salon tại http://www.isuzu-vietnam.com/.

(Nguồn: Isuzu Việt Nam)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm