Nội dung

trax 2017 thay đổi thiết kế ở phần đầu xe với đèn pha phong cách mới, lưới tản nhiệt làm lại lấy cảm hứng từ Cruze, Malibu và Volt.

 chevrolet trax 2017 - đổi diện mạo thêm công nghệ

chevrolet Trax 2017 - đổi diện mạo thêm công nghệ.

Chevrolet cung cấp cho Trax 2017 ba phiên bản trang bị gồm bản LS với đèn pha halogen mới, trong khi bản LT và Premier dùng đèn pha projector dạng halogen và đèn LED ban ngày. Bên cạnh đó, đèn sương mù trang trí thêm crôm xung quanh hốc đèn. Cản sau nâng cấp nhẹ và đèn hậu thiết kế lại. Bản Premier sử dụng vành hợp kim 18 inch mới.

Bên trong, Trax 2017 thay đổi ở bảng điều khiển với màn hình cảm ứng 7 inch cho hệ thống thông tin giải trí, hỗ trợ Apple CarPlay, Android Auto, 4G LTE và phát wifi. Ngoài ra, bản Premier có thêm gói trang trí crôm Galvano cho bảng điều khiển.

 chevrolet trax 2017 - đổi diện mạo thêm công nghệ

Về tính năng an toàn, Chevrolet trang bị cho Trax 2017 hệ thống hỗ trợ cảnh bảo điểm mù, cảnh báo lùi, cảnh báo va chạm sớm và cảnh báo chuyển làn. Ngoài ra, mẫu crossover mới còn có camera lùi tiêu chuẩn và 10 túi khí.

Giống như phiên bản trước, Trax 2017 sử dụng động cơ tăng áp 1,4 lít công suất 138 mã lực, mô-men xoắn cực đại 200 Nm. Hốp số tự động 6 cấp.

 chevrolet trax 2017 - đổi diện mạo thêm công nghệ

Theo kế hoạch, Chevrolet Trax 2017 sẽ trình làng tại triển lãm Chicago diễn ra trong tháng 2/2016 và bán ra vào mùa thu năm nay.

Minh Vũ
Ảnh: Chevrolet

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm