Nội dung

Không giống như truyền thống cũng như chờ đợi của nhiều người, nhà sản xuất xe hơi Mỹ không chờ tới triển lãm Los Angeles tháng 11 mà  trình lãng mẫu xe cơ bắp 2014 ngay tại Frankfurt Motor Show tháng 9 ở Đức.

 chevrolet tiết lộ camaro convertible 2014
Camaro Convertible 2014.

Cũng theo cách thay đổi trên bản coupe, Chevrolet  Camaro Convertible 2014 có mặt trước mới với lưới tản nhiệt liền đèn pha kiểu "mắt lác", cản trước lớn hơn và có lỗ thông hơi ở mui xe. Phần đuôi xe cũng thay đổi đôi chút với đèn hậu và bộ khuếch tán định hình lại.

Bên trong nội thất là hệ thống thông tin và giải trí MyLink của chevrolet với màn hình cảm ứng 7  inch ở bảng tap-lô và có thể nhìn thấy ngay trên kính chắn gió, nhưng ghế ngồi Recaro thì không xuất hiện trên bản convertible như ở bản coupe.

Nhìn chung Camaro Convertible có thể coi là phiên bản Coupe sử dụng mui vải vì thiết kế không có sự khác biệt. Xe sử dụng động cơ 6,2 lít V8 cho công suất 426 mã lực, mô-men xoắn cực đại 569 Nm đối với bản số sàn, các con số tương tự với bản số tự động là 410 mã lực.

 chevrolet tiết lộ camaro convertible 2014

Chevrolet chỉ tung hai bức ảnh của bản convertible, xe chính thức ra mắt tại Frankfurt Motor Show 2013 vào tháng 9 tới.

>>Chevrolet Camaro 2014 phiên bản Coupe

Minh Hy
Ảnh:
Chevrolet
 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

BMW i3 - xe sang chạy điện công nghệ cao

Là xe điện đầu tiên của BMW, i3 còn là sản phẩm đầu tiên trong ngành công nghiệp ôtô được sản xuất hàng loạt với bộ khung liền khối bằng chất dẻo-sợi carbon CFRP. Xe không cần cột B và có kiểu cửa mở ngược độc đáo.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Đôi trai gái cướp xe taxi

Lên xe nhưng cô gái ngồi ghế trước, còn người đàn ông ngồi ghế sau. Xe đang chạy, vị khách nam bất ngờ phang tới tấp vào đầu tài xế bằng một hòn đá.

Xem thêm