Nội dung

GM Việt Nam đã chính thức ra mắt Chevrolet Orlando, dòng đa dụng dành cho gia đình tại Việt Nam trong khuôn khổ triển lãm ôtô lớn nhất trong năm đang diễn ra tại TP HCM.

 chevrolet orlando trình làng việt nam

Chevrolet Orlando được GM Việt Nam giới thiệu tại triển lãm ôtô Việt Nam Motor Show 2011.

Thiết kế của Orlando là sự đan xen giữa giòng xe đa dụng MPV và crossover. Dáng vẻ khỏe khoắn, có đường nóc thấp mang phong cách của dòng crossover trong khi đó vẫn duy trì “khuôn mặt” đặc trưng của dòng xe Chevrolet như lưới tản nhiệt kép và logo chữ thập chạy ngang. Cụm đèn trước mạ crôm với viền đen. Phía sau xe là hàng loạt các đặc điểm mang các ý tưởng thiết kế mới của Chevrolet, bao gồm cụm đèn hậu được phát triển từ đèn chia chức năng, đèn lùi (de) ở giữa được gắn trên cản sau và là điểm đặc trưng của Orlando.

Nội thất Orlando dựa trên ý tưởng thiết kế mới của Chevrolet như cabin kép lấy từ dòng xe Corvette và đèn nền xanh trên bảng điều khiển trung tâm.

 chevrolet orlando trình làng việt nam

Nội thất khoang lái rộng rãi của Chevrolet Orlando.

Hàng ghế thứ hai và thứ ba có thể cùng gập hoặc gập riêng rẽ tạo ra không gian lớn để chứa đồ. Không gian đựng hàng lý của Orlando đạt tối đa 1.549 lít. Orlando có các cửa gió cho hàng ghế sau và kính chiếu hậu có chức năng chống lóa. Gương quan sát trên xe còn cho phép tài xế có thể giám sát trẻ ngồi hàng hàng ghế thứ hai và thứ ba.

Orlando phát triển trên cấu trúc của dòng Chevrolet Cruze. Xe trang bị an toàn với công nghệ cảm biến va chạm (CST), cửa xe tự động mở khi phát hiện va chạm, phanh ABS kết hợp với hệ thống điều khiển lực bám (TCS).

Orlando có ba phiên bản LS, LT và LTZ. Tuy nhiên giá bán chính thức vẫn chưa được hãng này công bố.

Hình ảnh chi tiết Chevrolet Orlando tại triển lãm

Đức Quang

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Tokyo Motor Show 2011 - vượt qua khủng hoảng

2011 là năm khó khăn của tất cả các hãng xe Nhật, đặc biệt là Toyota, Honda khi chịu hai thảm hoạ thiên nhiên là sóng thần và lũ lụt ở Thái Lan. Nhưng Tokyo Motor Show vẫn diễn ra một cách quy mô với 27 mẫu xe lần đầu ra mắt thế giới.

Xem thêm