Nội dung

Dự kiến trình làng tại triển lãm xe hơi Bắc Mỹ diễn ra vào tuần tới, cruze hatchback 2017 là mẫu xe mới nhất của Chevrolet tham gia phân khúc xe 5 cửa đang phát triển nhanh chóng tại Mỹ. 

 chervolet cruze hatchback 2017 phong cách thể thao

cruze hatchback được bán ra cuối năm nay như một mẫu xe đời 2017.

Mẫu xe mới trang bị đầy đủ những công nghệ mới nhất của hãng, tiết kiệm nhiên liệu và an toàn hơn. Sử dụng chung khung sườn mới Cruze 2016 nhưng nội thất nâng cấp giúp xe trở nên hấp dẫn hơn. Động cơ thay đổi sức mạnh cho phù hợp với một mẫu xe thể thao, trọng lượng xe cũng giảm đáng kể so với phiên bản sedan nhờ một loại vật liệu mới.

 chervolet cruze hatchback 2017 phong cách thể thao

Ngoại hình thể thao hy vọng Cruze hatchback có thể cạnh tranh trong phân khúc xe đang phát triển tốt tại thị trường Mỹ.

Trên phiên bản hatchback mới tại thị trường Mỹ trang bị đầy đủ những công nghệ giải trí mới của hãng như Mylink kết nối điện thoại thông minh và xe thông qua Apple CarPlay hoặc Android Auto, hệ thống kết nối không dây 4G LTE, ghế sưởi cho cả hai hàng ghế, cụm đèn pha thông minh với dải đèn LED định vị.

 chervolet cruze hatchback 2017 phong cách thể thao

Mẫu xe mới sẽ được bán tại Mỹ từ tháng 10/2016.

Động cơ tiêu chuẩn là loại 1.4L tăng áp với hệ thống phun xăng trực tiếp và công nghệ ngắt động cơ Start/Stop.

Hệ thống an toàn trên Cruze hatchback gồm hệ thống cảnh báo làn đường, cảnh báo va chạm từ phía sau, hỗ trợ cảnh báo điểm mù, và hỗ trợ đỗ xe.

Bảo Khánh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm