Nội dung
Honda wave 125i là dòng xe được sản xuất tại Thái Lan với kiểu dáng thanh thoát nhưng không kém phần nổi bật. Vì thị trường Việt chỉ có Wave 125i nhập nên giá thành hiện vẫn còn khá cao, giá để sỡ hữu một chiếc ~55tr. Cùng sở hữu động cơ 125 của honda , xe thường luôn được so sánh với FU 125 nhưng khi trãi nghiệm thực tế rất khác biệt với tay cầm chắc chắng và lướt gió mượt mà hơn.
Với niềm đam mê, chủ chiếc Wave 125i dưới đây đã quyết định khoác lên cho "em" yêu của mình từ màu áo mới cho tới hàng loạt đồ chơi.

Chất chơi với wave 125i độ đến từ an giang
Dù trang bị khá nhiều đồ chơi sặc sỡ nhưng xe ko hề lòe loẹt mà vô cùng ấn tượng từ cái nhìn ban đầu. Dàn áo được sơn Xám Bạc thanh thoát cùng dàn tem đơn giản. Dàn chân với mâm racingboy CNC làm điểm nhấn mạnh cho xe.

Chất chơi với wave 125i độ đến từ an giang
Ốp pô và cổ pô 7 màu. Bên cạnh đó là combo dĩa sau tinh tế với dĩa galfer , heo brembo 2pis, bình dầu aem Titan.

Chất chơi với wave 125i độ đến từ an giang
Dàn chân trước với heo Brembo 2pis, dĩa Galfer.

Chất chơi với wave 125i độ đến từ an giang
Phuộc sau yss giúp xe vận hành êm ái, gác chân phay cách điệu. Để ý kĩ bạn có thể thấy hàng loạt ốc titan xanh từ pat tăng sên đến lốc nồi.

Chất chơi với wave 125i độ đến từ an giang
Vỏ xe Michelin Pilot Street, gương hậu hình bàn tay khá vui mắt, giỏ đựng đồ phong cách thái.

Chất chơi với wave 125i độ đến từ an giang
Ốc gắn giỏ đựng đồ thôi cũng phải chơi full ốc Proti titan nhé.

Chất chơi với wave 125i độ đến từ an giang
CNC tinh xảo đến từng góc khuất nhỏ.​

Ảnh: Dang Khoa
2banh.vn​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Click 125i Repsol bất ngờ xuất hiện?

Honda Click 125i 2016 hay còn gọi là Click Thái mới, là mẫu xe đang rất được săn đón tại Việt Nam, vì kiểu dáng mẫu mã khá bắt mắt, thiết kế góc cạnh. Cụ thể, Honda Click 2016 được trang bị động...

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

MSX125 vác súng LeoVince cực ngầu

Nhìn chiếc xe có ngoại hình khá giống môtô MSX làm chúng ta muốn độ chế, thay đổi... Vừa rồi trên mạng có bạn chia sẻ mấy tấm ảnh Honda MSX với ít đồ chơi thú vị như pộ LeoVince. Anh em nào đang...

Xem thêm