Nội dung
Sau quá trình làm đẹp đầy gian nan suốt 6 năm, Hải Đăng đã có gương mặt được nhiều người khen ngợi như diễn viên Hàn Quốc.

Nguyễn Hải Đăng, sinh năm 1987, được nhiều người biết đến như một "hot boy dao kéo" thành công. Chàng trai Sài thành thu hút khoảng 35 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội nhờ gương mặt điển trai như diễn viên Hàn Quốc với làn da mịn màng trắng hồng, sống mũi cao, môi trái tim chúm chím. Để có diện mạo như hiện tại, Hải Đăng phải trải qua quá trình làm đẹp bằng dao kéo khá gian nan suốt 6 năm trời.

Chàng trai Sài thành chia sẻ với iOne trải nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ trong thời gian dài.

Chàng trai việt chi hàng trăm triệu để đập mặt đi làm lại

Hải Đăng trước và sau khi dao kéo.

"Mình biết đến dao kéo từ hồi 2010, khi đó mình 23 tuổi. Cũng không hiểu trời xui đất khiến thế nào khi đang đi trên đường, mình hứng lên quyết định làm mũi luôn ở một bác sĩ Việt Nam với giá 9 triệu đồng. Kết quả là lúc xong, mặt mình trông... như quỷ", Hải Đăng hài hước nói về lần đầu dao kéo.

Sau lần đầu tiên, Hải Đăng còn phải sửa mũi thêm 5 lần với chi phí không hề nhỏ: "Sau đó 1 năm mình đi sửa lại ở một bác sĩ do bạn giới thiệu. Lúc làm xong cũng khá ổn nhưng vẫn hơi méo. Giá cho lần sửa mũi này là 35 triệu. 6 tháng sau, mình lại tìm đến một bác sĩ khác chuyên về làm mũi để sửa lại. Chưa hài lòng, mình quyết định làm mũi lần thứ 4. Kết quả lần này còn buồn cười hơn vì làm xong mũi trông như... chưa sửa với phần đầu mũi to đùng, dù mất đến 19 triệu đồng. Những lần làm ở Việt Nam này mình đều được áp dụng phương pháp bọc sụn nên bị cứng và giả".

Chàng trai việt chi hàng trăm triệu để đập mặt đi làm lại

Mũi của Hải Đăng thay đổi hoàn toàn sau 6 lần sửa đi sửa lại.

Trong lần thứ 5, Hải Đăng được một người bạn thân dẫn qua Hàn sửa lại mũi với chi phí khoảng 78 triệu đồng. "Xong lần này cũng là lúc mình rất ưng ý với sống mũi cao, thon bằng sụn tự thân. Mình còn được đắp thêm da ở gáy vào mũi để tạo đầu mũi đầy, không bị cứng". 

Lần thứ 6 Hải Đăng sửa lại mũi là cách đây 2 năm với mong muốn chỉnh lại dáng thêm một chút cho hoàn hảo. Hot boy Sài thành cho biết đây có lẽ cũng là lần cuối cùng anh đụng chạm đến bộ phận này.

Ngoài 6 lần sửa mũi, Hải Đăng còn đầu tư chi phí lớn cho việc sửa sang toàn bộ gương mặt. Cụ thể, chàng trai sinh đã độn cằm với giá 67 triệu đồng, cắt môi trái tim với giá hơn 78 triệu đồng.

Chia sẻ về ca phẫu thuật "ngốn" nhiều chi phí nhất, Hải Đăng tiết lộ đó là combo làm mắt tổng thể với giá 9.000 USD (hơn 200 triệu đồng), bao gồm nhấn mí mắt, mở góc mắt ngoài, mở khóe mắt ngoài, mở góc mắt trong, xóa thâm và làm bọng mắt cười kiểu Hàn Quốc.

Chàng trai việt chi hàng trăm triệu để đập mặt đi làm lại

Hải Đăng không ngại chia sẻ về quá trình làm đẹp tổng thể.

Việc phẫu thuật thẩm mỹ với nhiều người là điều cực kỳ đau đớn và không hề dễ dàng, nhưng với Hải Đăng quyết tâm làm đẹp đã giúp anh vượt qua tất cả. Hot boy dao kéo chia sẻ, tất cả những lần thẩm mỹ này đều đau nhưng anh có thể chịu đựng được, anh còn xem như đây là... nặn mụn hay nhổ răng cho nhẹ lòng. Hải Đăng hài lòng nhất là khi sang Hàn Quốc làm, không bị đau như tưởng tượng và thời gian làm phẫu thuật cũng rất nhanh, chỉ 2 ngày là có thể về Việt Nam. Sau 6 ngày, gương mặt anh đã lấy lại vẻ tự nhiên, không bị sưng phồng.

Sau khi dao kéo tổng thể gương mặt, mỹ nam Sài thành còn áp dụng nhiều phương pháp làm đẹp da như PRP (sử dụng một số thành phần có trong máu của chính mình để giúp làn da giữ được sự tươi trẻ), hút mỡ ở đùi để tiêm vào mặt, thái dương và trán giúp da căng bóng. Hải Đăng còn làm độn má cho bầu má được đầy đặn, baby với chi phí 45 triệu đồng.

Chàng trai việt chi hàng trăm triệu để đập mặt đi làm lại

Diện mạo hiện tại của chàng trai Sài thành được nhiều người ngưỡng mộ vì long lanh chẳng kém diễn viên Hàn.

Hiện tại, chàng trai Sài thành đã khá hài lòng với diện mạo bản thân. Sau khi hút mỡ bụng, Hải Đăng chăm chỉ tập gym để rèn luyện cơ bắp cho dáng vẻ mặt baby, thân hình sexy đúng chuẩn Hàn Quốc.

Để có thể làm đẹp tổng thể, số tiền mà Hải Đăng phải bỏ ra là không hề nhỏ. Tuy nhiên theo anh đây là điều hoàn toàn xứng đáng vì "mặt mình không phải đồ chơi", anh cũng không muốn lặp lại trải nghiệm sửa mũi đến 6 lần. Số tiền dao kéo một phần hot boy được hỗ trợ từ gia đình, một phần dựa vào cơ sở kinh doanh riêng. Hải Đăng cho rằng, "ngoại hình chiếm đến 70% thành công trong cuộc sống của bạn". Vì thế dám thay đổi cũng là một điều giúp bạn đạt được những điều mà người khác không thể có.

Tin Update
  • 16/12/16 09:58 Các hot teen tặng quà gì cho mẹ nhân dịp Giáng sinh?
  • 15/12/16 14:16 Lễ sắc phong danh hiệu Công chúa cho Lý Nhã Kỳ
  • 15/12/16 11:17 Gợi ý những set đồ mùa Giáng sinh đầy phong cách cho các chàng trai
  • 15/12/16 10:54 "Soái ca" áo trắng đang làm điên đảo cộng đồng mạng là ai?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục