Nội dung

Mới đây, cư dân mạng đã tìm thấy một chàng trai "hot điên đảo" khi có livestream cán mốc gần 57k lượt xem trong 1 thời điểm, tương tác các clip trực tiếp gần 600.000 người. Clip hát hò đơn giản thôi mà có đến hơn 2 triệu lượt xem. Đây là một con số "khủng", đặc biệt là khi chàng trai chẳng phải là nghệ sĩ hay hot face đình đám.

Nhiều dân mạng đã đoán, anh chàng sẽ sớm trở thành hiện tượng nổi đình nổi đám của năm 2018. Chàng trai này chính là Lê Tiến Anh hay còn được biết đến với tên gọi Hoa Vinh.

Khác với những gương mặt khác, Hoa Vinh xây dựng cho mình phong cách "bad boy" phong trần, lãng tử và cả chút bụi bặm. Ngoài cặp mắt kính, Hoa Vinh cứ kiên quyết giữ lấy bộ ria làm mình tăng thêm vài tuổi, dù nhiều người yêu cầu anh gỡ kính và cạo râu. Nhưng chính mắt kính đen và bộ râu rậm mới là thứ tạo nên sự khác biệt cho anh chàng này giữa một rừng mỹ nam bóng bẩy trên MXH.

chàng trai hot nhất mạng xã hội hoa vinh thu hút triệu fan girl với phong cách bad boy không đụng hàngHoa Vinh thường xuyên đeo kính đen khi livestream. Phụ kiện đã giúp anh chàng tăng thêm độ cool ngầu.chàng trai hot nhất mạng xã hội hoa vinh thu hút triệu fan girl với phong cách bad boy không đụng hàngÁo khoác da chính là item quan trong để tạo nên diện mạo cool ngầu cho Hoa Vinh.chàng trai hot nhất mạng xã hội hoa vinh thu hút triệu fan girl với phong cách bad boy không đụng hàngAnh chàng vô tư công khai chuyện nâng mũi.chàng trai hot nhất mạng xã hội hoa vinh thu hút triệu fan girl với phong cách bad boy không đụng hàngBỏ đi cặp kính, cạo đi bộ râu, Hoa Vinh cũng baby, đáng yêu chẳng kém mấy hoy boy Hàn Quốc bây giờ.chàng trai hot nhất mạng xã hội hoa vinh thu hút triệu fan girl với phong cách bad boy không đụng hàngPhong cách riêng của chàng trai này là sự cá tính và manly, nhìn vẻ ngoài lạnh lùng có phần hơi dữ nhưng bên trong lại ấm áp, dễ gần.chàng trai hot nhất mạng xã hội hoa vinh thu hút triệu fan girl với phong cách bad boy không đụng hàngPhong cách ăn mặc đời thường của Hoa Vinh khá đơn giản, trẻ trung và sành điệu.chàng trai hot nhất mạng xã hội hoa vinh thu hút triệu fan girl với phong cách bad boy không đụng hàngNhưng cứ livestream lại hoá soái ca sơ mi trắng như thế này đây.chàng trai hot nhất mạng xã hội hoa vinh thu hút triệu fan girl với phong cách bad boy không đụng hàng

8 năm với gia tài ảnh nude đồ sộ, Ngọc Trinh bao giờ mới lên được '2 màu'?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục