Nội dung

Một chàng trai 27 tuổi người Anh có tên john burton gây 'choáng' cho dân mạng khi chụp ảnh để lộ bộ da thừa nhăn nhúm trên cơ thể. 

John là một sinh viên ngành thiên văn học tại Manchester (Anh). Anh từng nặng gần 200kg nhưng nhờ nỗ lực ăn kiêng và tập luyện, John đã giảm được nửa số cân ban đầu, chỉ còn 117kg.

Quá trình giảm cân kéo dài trong suốt 3 năm và  sau khi giảm cân là bộ da chảy xệ, nhăn nheo đáng sợ. Trường hợp của John giống như một quả bóng bay được thổi căng, sau đó bị xì hết hơi. 

Phần lớn những người béo phì sau khi giảm cân sẽ có phần da thừa xấu xí. Giải quyết đống da này cũng phức tạp giống như giảm mỡ thừa vậy. Cách nhanh nhất là phẫu thuật cắt bỏ da thừa nhưng ca phẫu thuật này rất tốn kém. 

 Chàng trai có bộ da thừa nhăn nhúm sau khi giảm 80kg

Sau khi giảm xấp xỉ nửa trọng lượng ban đầu, John phải chịu 'di chứng' là bộ da nhăn nhúm, chảy xệ.. 

 Chàng trai có bộ da thừa nhăn nhúm sau khi giảm 80kg

Để giải quyết bộ da thừa này cũng khó không kém giảm mỡ thừa

 Chàng trai có bộ da thừa nhăn nhúm sau khi giảm 80kg

Trông anh như một quả bóng đang căng phồng thì bị xì hơi đột ngột

 Chàng trai có bộ da thừa nhăn nhúm sau khi giảm 80kg

Mặc dù sau khi giảm cân, John ổn hơn nhiều khi mặc quần áo và không có biểu hiện của người béo.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm