Nội dung

Với các người mẫu, việc bước đi trong bộ đồ lót xuyên thấu không phải là điều dễ dàng. Nicole Gibson càng lo lắng hơn khi đây là lần đầu tiên cô chính thức catwalk chuyên nghiệp sau khi phẫu thuật chuyển giới.

Chàng trai chuyển giới để thành người mẫu nội y

Nicole là một trong số ít người mẫu nội y chuyển giới hoàn toàn trên thế giới hiện nay.

32 tuổi, Nicole từng là một cậu bé xinh xắn với cái tên Glen. Ngay từ năm hai tuổi, Glen đã nhận ra rằng cơ thể và tâm hồn của cậu không đồng điệu. Cậu bé quyết định bày tỏ nỗi lo lắng với mẹ về chứng rối loạn xác định giới tính của mình. Tuy nhiên, hoàn cảnh không cho phép nên hai người chỉ dám giữ bí mật về điều này.

Đau khổ vì "chứng bệnh" của mình, Glen đã giấu mẹ gặp ba bác sĩ tâm lý. Sau đó, may mắn đã mỉm cười với cậu. Glen được NHS (Dịch vụ y tế quốc gia) tài trợ phẫu thuật. Một ca chuyển giới sẽ tốn kinh phí từ 12.000 đến 14.000 bảng Anh (tương đương gần 500 triệu đồng). Sau một năm thử nghiệm tác dụng của thuốc, Glen dần trở thành một cô gái với cái tên Nicole. Chia sẻ về cái tên này, mẹ của Nicole, bà Jan Gallaghan cho biết: "Một ngày, khi đang đọc tạp chí, chúng tôi thấy những cái tên như Nicole Scherzinger, Nicole Kidman và Nicole Richie, họ đều là mẫu phụ nữ quyến rũ. Từ giờ phút đó, tôi quyết định 'cô con gái' của mình cũng sẽ mang tên Nicole".

Chàng trai chuyển giới để thành người mẫu nội y

Nicole khi còn là cậu bé với cái tên Glen (ảnh phải) và Nicole gợi cảm, nữ tính hiện tại.

Vừa hồi phục hoàn toàn từ ca phẫu thuật chuyển giới 100%, Nicole đã sớm ghi dấu trong vai trò người mẫu nội y. Cô được chọn trình diễn những thiết kế cao cấp cho hãng đồ lót nổi tiếng của Nga Sonata Rapalyte. Từ hàng nghìn người đến casting, Nicole cũng lọt "mắt xanh" của ban tổ chức chương trình "Models of persity" - một sự kiện thời trang thường niên có ý nghĩa từ thiện do cựu người mẫu Angel Sinclair sáng lập.

Đại diện ban tổ chức cho rằng, Nicole không hề tự ti vào giới tính khác biệt của mình, trái lại, cô ấy rất lạc quan, yêu đời và là một người mẫu xinh đẹp thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh.

Trước khi trở thành người mẫu diễn chính trong show "Models of persity", Nicole cũng đã được catwalk tại Tuần thời trang London, tuy nhiên trong hình hài của một người phụ nữ chưa hoàn thiện.

Chàng trai chuyển giới để thành người mẫu nội y

Hình ảnh làm mẫu nội y của Nicole trong các bộ ảnh thời trang và tại Tuần thời trang London.

Sau khi thực hiện ca phẫu thuật cuối cùng sau một thời gian dai dẳng, Nicole lần đầu chia sẻ với báo chí: "Hồi còn bé, tôi mặc một chiếc váy và tưởng tượng mình là Elizabeth Taylor trong phim Blue Bird, mặc dù vậy, tôi phải nói với mọi người xung quanh là mình đang hóa trang thành một phù thủy xanh".

Cô cũng nói thêm: "Những show diễn thời trang thật tuyệt vời. Không phải ai cũng dám đi catwalk trong bộ nội y xuyên thấu, nhưng tôi đã làm được điều đó. Rất cảm ơn những người đã giúp đỡ tôi, cảm ơn hormone đã mang đến cho tôi vẻ đẹp này".

Với thân hình khá chuẩn và gương mặt ngày càng nữ tính, Nicole dự định tiếp tục đi theo con đường người mẫu nội y.

Song Quỳnh
Ảnh: Huffingtonpost

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục