Nội dung

Cô gái trẻ dám ước mơ, dám quyết tâm thực hiện ước mơ của mình

Khởi đầu giấc mơ làm đẹp cho phụ nữ, từ năm 2013 khi mới chỉ là cô gái 20 tuổi, CEO Đỗ Thị Mỹ Nhĩ đã thành lập Thế Giới Sỉ - đưa mỹ phẩm ngoại nhập chính hãng, giá cả hợp lý về Việt Nam. Đó cũng là bước đi đầu tiên, đặt nền móng cho sự nghiệp làm đẹp cho phái nữ của nữ doanh nhân sau này. Chỉ trong một thời gian ngắn, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ cùng tâm huyết với công việc, Thế Giới Sỉ trở thành một trong những trung tâm phân phối sỉ uy tín và lớn mạnh tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Không chỉ dừng lại ở việc đưa mỹ phẩm chất lượng từ quốc tế về Việt Nam, khao khát của nữ doanh nhân trẻ còn lớn hơn thế. Đầu năm 2015, giữa lúc thị trường xuất hiện nhiều công ty gia công mỹ phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, CEO Đỗ Thị Mỹ Nhĩ luôn trăn trở: “Tại sao mỹ phẩm Việt cứ bị gắn nhiều với kem trộn, hàng nhái, hàng giả? Tôi khao khát góp phần nâng tầm thị trường mỹ phẩm Việt, để phụ nữ Việt có thể được làm đẹp bằng chính những sản phẩm thương hiệu Việt chất lượng hơn, an toàn hơn”. Và HANI COSMETIC - Công ty cổ phần Dược mỹ phẩm HANI đã ra đời như thế với sứ mệnh đồng hành cùng phái nữ làm đẹp bền vững, an toàn.

Chặng đường gần 10 năm chinh phục hoài bão làm đẹp bền vững cho phụ nữ việt của ceo 9x đỗ thị mỹ nhĩ

HANI COSMETIC - thương hiệu Việt được sáng lập bởi CEO Đỗ Thị Mỹ Nhĩ

Triết lý “Chất lượng luôn đi đầu” đưa CEO Đỗ Thị Mỹ Nhĩ cùng HANI COSMETIC ngày một thành công

Những ngày đầu thành lập, nữ doanh nhân gặp rất nhiều khó khăn, làm sao để vận hành dây chuyền sản xuất, kiểm soát chất lượng chặt chẽ cũng như đảm bảo các sản phẩm ra thị trường đạt tiêu chuẩn cao, mang lại giá trị cho khách hàng cũng như xã hội. Khi thương hiệu đang chập chững phát triển thì dịch Covid-19 lại ập tới suốt mấy năm đằng đẵng. Nhưng với sự bản lĩnh, quyết tâm cùng triết lý “Chất lượng luôn đi đầu” làm kim chỉ nam, nữ CEO cùng các cộng sự vẫn vững vàng chèo lái công ty đi đúng đường.

Cho đến nay, sau bảy năm hoạt động, phát triển không ngừng, HANI COSMETIC đã khẳng định được vị trí nhất định trên thị trường, hướng tới trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm tại Việt Nam.

Chặng đường gần 10 năm chinh phục hoài bão làm đẹp bền vững cho phụ nữ việt của ceo 9x đỗ thị mỹ nhĩ

CEO Đỗ Thị Mỹ Nhĩ điều hành HANI COSMETIC với triết lý “Chất lượng luôn đi đầu”

HANI COSMETIC chuyên nghiên cứu và gia công mỹ phẩm độc quyền với thành phần 100% thiên nhiên an toàn, giúp các doanh nghiệp, cá nhân xây dựng thương hiệu mỹ phẩm riêng thành công. Trong đó, tiêu biểu là thương hiệu LABCOS - thuộc sở hữu của HANI COSMETIC - thương hiệu mỹ phẩm Việt thuần chay với 100% tinh chất từ thực vật canh tác hữu cơ như bí đao, trà xanh, lô hội, trầu không, tràm trà, gấc… Các dòng sản phẩm của Labcos mang lại trải nghiệm làm đẹp hiệu quả, phù hợp với làn da và mái tóc người Việt, đồng thời không chứa paraben, silicon, vi nhựa, không hoá chất gây hại cho da hay GMO, được kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn của các cơ quan y tế Việt Nam.

Với tâm huyết tạo nên những sản phẩm làm đẹp bền vững, bảo vệ sức khỏe người dùng, nữ doanh nhân Đỗ Thị Mỹ Nhĩ cho rằng đây còn là cách để góp phần bảo vệ môi trường xanh, cũng như lan tỏa giá trị nhân văn sâu sắc, nói “không” với các thành phần có nguồn gốc động vật và không kiểm nghiệm trên động vật.

Chặng đường còn dài, và ước mơ vẫn đang tiếp tục

Dù đã có tổ ấm nhỏ hạnh phúc, sự nghiệp khá vững vàng, nhưng CEO Đỗ Thị Mỹ Nhĩ vẫn đầy hoài bão và khát khao cống hiến nhiều hơn nữa: “Nếu chỉ vì bản thân là phụ nữ mà không dám xông pha, lựa chọn an nhàn, ổn định thì hối tiếc lắm. Mình còn trẻ mà, mình có nhiều ước mơ và sẽ thực hiện bằng được. Dù tương lai có ra sao, ít nhất khi nhìn lại, mình cũng đã có một tuổi trẻ đáng sống.”

Chặng đường gần 10 năm chinh phục hoài bão làm đẹp bền vững cho phụ nữ việt của ceo 9x đỗ thị mỹ nhĩ

Nữ CEO trẻ đang viết tiếp những ước mơ về thương hiệu Việt

Bởi vậy, bên cạnh mục tiêu đưa HANI COSMETIC trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm tại Việt Nam, nữ CEO còn phát triển những công ty khác, đồng thời tư vấn, đồng hành và hỗ trợ nhiều startup Việt khởi nghiệp thành công.

Những chia sẻ tâm huyết, những thành tựu trong sự nghiệp và cuộc sống của nữ CEO thật đáng để trở thành câu chuyện truyền cảm hứng cho một thế hệ phụ nữ hiện đại tài sắc vẹn toàn, dám nghĩ dám làm.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm