Nội dung

Cách đây 6 năm, Thanh Hằng Beauty Medi ra đời đánh dấu một cuộc cách mạng cho nhan sắc Việt khi là Trung tâm thẩm mỹ viện đầu tiên đưa các bác sĩ danh tiếng quốc tế về thị trường làm đẹp Việt Nam. Kể từ đó, những ai yêu thích làm đẹp có thể nhàn nhã lựa chọn làm đẹp đẳng cấp quốc tế ngay tại quê nhà mà không phải lặn lội sang Mỹ, Hàn Quốc hay Thái Lan.

 Chặng đường cống hiến cho nhan sắc việt của một thương hiệu

Đội ngũ Tiến sĩ - Bác sĩ Mỹ, Hàn Quốc, Việt Nam tại Thanh Hằng Beauty Medi

6 năm một chữ “tín” chưa bao giờ vơi

Hơn ai hết Thanh Hằng Beauty Medi hiểu rằng nhan sắc là vốn quý của đời người, mỗi người chỉ có 1 gương mặt. Nên những gì là tinh hoa, tinh túy trong thẩm mỹ quốc tế đã được hội tụ tại đây để đem đến cho khách hàng sự hài lòng mỹ mãn: trẻ hơn, nhiều sức sống hơn, và đẹp sang trọng tự nhiên như cha mẹ sinh ra đã đẹp như vậy.

Trong 6 năm qua, có những khó khăn, thử thách, nhưng Thanh Hằng Beauty Medi vẫn luôn giữ cho mình trọn một chữ TÍN và vẫn luôn vững vàng tiến bước về phía trước với tâm huyết Tôn vinh vẻ đẹp Việt, làm đẹp cho đời với sự tận tâm, trung thực và chất lượng quốc tế cao nhất.

Dấu ấn hơn nửa thập kỉ cống hiến và được công nhận

Thước đo giá trị nhất của một thương hiệu chính là sự đón nhận của công chúng và niềm tin cũng như sự trung thành của khách hàng. Thanh Hằng Beauty Medi đã làm đẹp cho chính khách, doanh nhân tên tuổi cùng những ngôi sao hàng đầu như nghệ sĩ Nhân dân Lê Khanh, nghệ sĩ Quốc Trung, Thanh Lam, ca sĩ Bằng Kiều, Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, MC Phan Anh, diễn viên điện ảnh Diễm My, Quỳnh Nga… cùng hàng loạt các thế hệ Hoa hậu từ Hoa hậu Bùi Bích Phương, Hoa hậu Diệu Hoa, đến Hoa hậu Trúc Diễm, Hương Phạm…

Beauty Medi luôn giữ vững vị thế đi đầu của mình trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe mang đến cho khách hàng một vẻ đẹp toàn diện với sự trẻ hóa sâu sắc từ bên trong.

 Chặng đường cống hiến cho nhan sắc việt của một thương hiệu

Các khách hàng nổi tiếng tin tưởng lựa chọn Beauty Medi là địa điểm chăm sóc sắc đẹp

Ngoài ra, Thanh Hằng Beauty Medi còn vinh dự nhận được hàng loạt các giải thưởng danh giá, xứng đáng với chặng đường phát triển và cống hiến, đem cái đẹp hoàn hảo và an toàn cho nhan sắc Việt như “Cúp Vàng Thương hiệu nổi tiếng quốc gia”, “Cúp Bông Hồng Vàng 2013”, “Chứng nhận Thương hiệu nổi tiếng TK 21”, “Chứng nhận Thương hiệu vượt thời gian” và bằng khen của Thành phố Hà Nội.

 Chặng đường cống hiến cho nhan sắc việt của một thương hiệu

Doanh nhân Đặng Thanh Hằng nhận giải thưởng Bông Hồng Vàng năm 2014

Chặng đường “nhan sắc vì cộng đồng”

Với mục đích “vì nhan sắc Việt cống hiến”, Beauty Medi trong 2 mùa Hoa hậu Việt Nam 2014 và 2016 đều đóng vai trò đơn vị cố vấn sức khoẻ, sắc đẹp cho cuộc thi. Không chỉ đồng hành cùng cuộc thi nhan sắc lớn bậc nhất toàn quốc này, Thanh Hằng Beauty Medi còn tham gia đồng hành cùng rất nhiều cuộc thi của doanh nhân nữ Việt Nam hay những chương trình của phụ nữ nói chung với mong muốn tôn vinh vẻ đẹp Việt, giúp phụ nữ Việt biết trân trọng thêm nhan sắc và giá trị của bản thân mình để sống hạnh phúc hơn, yêu đời hơn.

 Chặng đường cống hiến cho nhan sắc việt của một thương hiệu

Thanh Hằng Beauty Medi hân hạnh đồng hành cùng Hoa Hậu Việt Nam 2014

Đặc biệt, không chỉ luôn cống hiến với cái tâm của người làm nghề mà Thanh Hằng Beauty Medi luôn hướng tới cộng đồng, hướng tới mục đích cao cả: “Nhan sắc vì cộng đồng”. Song hành với hoạt động kinh doanh, Beauty Medi tham gia vào các chương trình thiện nguyện ý nghĩa: Chương trình vì mái ấm gia đình, Chương trình Mùa xuân cho em, Ủng hộ cho quỹ bảo vệ quyền trẻ em Unicef,… để góp phần giúp đỡ cho các em vùng sâu vùng xa được đến trường, cho các mầm non Tổ quốc được chăm ấm đệm êm, được có cơm ăn áo mặc với những số tiền quyên góp không nhỏ.

 Chặng đường cống hiến cho nhan sắc việt của một thương hiệu

Thứ Trưởng Bộ Lao Động TBXH Bùi Hồng Lĩnh thay mặt Qũy Bảo trợ trẻ em Vệt Nam nhận 500 triệu đồng do Doanh Nhận Đặng Thanh Hằng trao tặng.

Uy tín, lòng tin và đẳng cấp của một thương hiệu phải được chứng minh bằng niềm tin của khách hàng và sự thành công trên thị trường. Uy tín, lòng tin của khách hàng là điều Thanh Hằng Beauty Medi luôn luôn trân trọng và giữ gìn như giữ con ngươi của mắt mình.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm