Nội dung

(HOCHOIMOINGAY.com) – Khi nói đến Louis Vuitton, chúng ta đều nghĩ đến Marc Jacobs. Nhà thiết kế tài năng này đã gắn bó với Louis Vuitton gần 2 thập kỷ và đã để lại dấu ấn không thể phai mờ trong hành trình phát triển của thương hiệu Louis Vuitton.

Bước đầu thành công trong sự nghiệp thiết kế của Marc Jacobs được đánh dấu bằng sự kiện nhãn hiệu thời trang 150 tuổi Louis Vuitton “chấm” “bộ óc” Mỹ này cho vị trí Giám đốc Sáng tạo. Năm 1997, Jacobs chính thức trở thành một phần quan trọng của thương hiệu thời trang lâu đời Louis Vuitton.  

Chặng đường 16 năm của marc jacobs tại louis vuitton

Không thể phủ nhận, với lịch sử tồn tại 150 năm của Louis Vuitton, marc jacobs đã được thừa hưởng danh tiếng của các bậc đàn anh tiền nhiệm. Nhưng, trước khi có Marc Jacobs, louis vuitton đã bị chính truyền thống với cái nhìn cũ kỹ níu chân và đang ngày càng kém sức cạnh tranh so với nhiều đối thủ khác.

Với tư cách làm một Giám đốc Sáng tạo, Marc Jacobs đã mang đến một luồng gió mới cho các thiết kế của Louis Vuitton. Chỉ trong một thời gian ngắn, Louis Vuitton đã thay đổi hoàn toàn, không còn là một “ông vua già” với lối tư duy cũ kỹ mà trở thành một “hoàng tử trẻ” tràn đầy năng lượng.

Chặng đường 16 năm của marc jacobs tại louis vuitton
 

Trong thời gian gắn bó với Louis Vuitton, những thiết kế gần gũi với cuộc sống của Marc Jacobs và cả những cuộc hôn phối với nghệ thuật đã biến Louis Vuitton trở thành thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất thế giới, trong suốt gần 2 thập kỷ.

Sự kết đôi của Marc Jacobs và Louis Vuitton thành công đến mức, nhiều chuyên gia thời trang nói rằng, thời trang thế giới sẽ không còn là thời trang nếu thiếu sự hiện diện của Louis Vuitton và Marc Jacobs.

mentoday.net theo Đẹp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Mix đồ nam: Sành điệu với áo sơ mi kẻ

(HOCHOIMOINGAY.com) – Không phải đến mùa mốt năm nay, những mẫu sơ mi kẻ dành cho nam mới được yêu thích. Đã từ lâu rồi, họa tiết kẻ luôn ưu ái đem đến cho các chàng trai sự khỏe khoắn, nam tính.Với...

Xem thêm