Nội dung
Chàng công sở nam tính và lịch lãm với set đồ đậm chất denim

(HOCHOIMOINGAY.com) – Với những quý ông công sở, lịch lãm luôn là một trong những yếu tố được đầu tiên được nghĩ tới khi lựa chọn trang phục cho mình. Quần âu, sơ mi trắng, cravat, giày tây có lẽ đó là những items mà hầu hết chúng ta đều có thể kể đến khi muốn có được phong cách lịch lãm nơi công sở. Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả, chắc chắn là như vậy!!!

Các quý ông hoàn toàn có thể lịch lãm nơi công sở với những items, phong cách tưởng như rất khó để phù hợp với môi trường đó, như set đồ theo phong cách denim on denim mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết này. Hãy cùng chúng tôi cùng lựa chọn trang phục cho set đồ này nhé:

Chàng công sở nam tính và lịch lãm với set đồ đậm chất denim

Đầu tiên, một chiếc sơ mi kẻ khỏe khoắn, trẻ trung, kế tiếp là chiếc quần jeans 501 cổ điển của Levi’s và hãy cùng kết hợp với mẫu áo khoác denim của Levi’s. Những items này chắc chắn đã mang tới cho các chàng công sở vẻ ngoài đầy nam tính mà không kém phần thanh lịch cần thiết.

Chàng công sở nam tính và lịch lãm với set đồ đậm chất denim

Mẫu quần jeans 501 nổi tiếng của Levi’s

Chàng công sở nam tính và lịch lãm với set đồ đậm chất denim

Đôi giày brogues màu nâu lịch lãm.

Và tất nhiên, để giúp tăng thêm phần lịch lãm cho set đồ này, các chàng công sở nên chọn cho mình một đôi giày brogues màu nâu sáng lịch lãm để kết hợp cùng những trang phục trên. Những phụ kiện đi kèm các chàng có thể lựa chọn là một mẫu đồng hồ dây da màu và thắt lưng có cùng tone nâu để tạo nên bộ ba tam tấu mang gam nâu sang trọng – song hành cùng set đồ denim on denim.

Tin tôi đi, nếu bạn diện set đồ này tới công sở chắc chắn sẽ nhiều nàng phải “ngỡ ngàng” vì vẻ ngoài nam tính đầy lịch lãm và quyến rũ của bạn!

V.K – mentoday.net

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Combat boots cực ngầu cho teen boy

(HOCHOIMOINGAY.com) – Với chiều dài phần mắt cá chân hay chỉ từ nửa bắp chân trở xuống, combat boots tạo cảm giác năng động hơn,cũng như dễ “ăn nhập” hơn với các loại trang phục...

Xem thêm