Nội dung

Một đôi tay trắng mịn, thon thả là điều mơ ước của bất kỳ cô gái nào. Thế nhưng nhiều khi vì chăm sóc da mặt quá kỹ mà chúng ta quên mất rằng đôi tay cũng cần được nâng niu, trân trọng. Thường thì chị em chăm sóc da mặt kỹ càng nên chỉ khô nẻ vào mùa đông, nhưng da tay thì khô và nứt nẻ quanh năm vì phải phải tiếp xúc nhiều với nước cũng như các loại hóa chất khác, đặc biệt là khi bạn thường xuyên làm việc nhà.

Chẳng còn lo da thô ráp hay cháy nắng khi đã có 5 loại kem dưỡng da tay dưới đây

Kem dưỡng da tay sẽ giúp bạn có được đôi tay mịn màng

Vậy mà thật tai hại khi 90% chị em phụ nữ bỏ qua đôi bàn tay ấy, để chúng thô ráp, đen đủi vì nắng. Dưới đây là 5 loại kem dưỡng da tay giúp bạn có được làn da mềm mại, trắng hồng.

1. Kem dưỡng da tay Nivea Hand Q10 Plus Age-Defying Hand Cream

Kem dưỡng da tay Nivea Hand Q10 Plus Age-Defying Hand Cream được nhận xét với những ưu điểm như giúp tăng cường bổ sung nước và độ ẩm tối ưu cho da, cải thiện rào chắn bảo vệ độ ẩm.

Đồng thời, sản phẩm làm đẹp này còn giữ cho da không bị khô và mất nước, làm giảm đáng kể các dấu hiệu lão hóa trên da đồng thời nuôi dưỡng cho đôi tay ngày càng mềm mượt, tươi trẻ hơn. Tuy nhiên loại kem dưỡng tay này để lại trên da một độ nhờn nên đối với những chị em có làn da dầu nên cân nhắc trước khi mua.

Chẳng còn lo da thô ráp hay cháy nắng khi đã có 5 loại kem dưỡng da tay dưới đây

Sau khi rửa tay, lấy một lượng kem vừa đủ xoa bóp nhẹ nhàng lên tay đến khi kem thẩm thấu hoàn toàn.

2. Kem dưỡng da tay Kose Q10 Whitening Medicated Hand & Finger

Kem dưỡng da tay Kose CoenRich Q10 Whitening Medicated Hand Finger Cream là sản phẩm kem dưỡng da chứa Coezim Q10 & thảo dược thiên nhiên giúp dưỡng ẩm, xóa mờ vết chai, làm tăng sức sống cho làn da.

Trong thành phần của kem chứa chất tái tạo da Q10 và chiết xuất ngọc trai. Đặc biệt hiệu quả cho da khô, da bị nứt nẻ, giúp da mềm mại, chống nhăn, dưỡng trắng và làm chậm quá trình lão hoá. Tuy vậy một số ý kiến cho rằng bao bì của loại kem dưỡng da tay này không bắt mắt và khá khó mua trên thị trường Việt.

Chẳng còn lo da thô ráp hay cháy nắng khi đã có 5 loại kem dưỡng da tay dưới đây

Không chỉ dùng cho da tay, kem dưỡng Kose Q10 Whitening Medicated Hand & Finger có thể dùng cho cả chân, đặc biệt là phần gót chân để hết tình trạng nứt nẻ.

3. Kem dưỡng da tay Burt's Bees Banana Hand Crème

Kem dưỡng da tay Burt's Bees Banana Hand Crème với thành phần 99% là thiên nhiên, chiết xuất chính là dầu hạnh nhân, sáp ong và vitamin E; các dưỡng chất này giúp chống trị khô da, mau lành các vết da khô, tổn thương, lấy lại làn da tay sáng mịn màng, dịu dàng. Điểm trừ của loại kem dưỡng này đến từ bao bì bằng hũ thủy tinh khá nặng, khó cầm theo khi đi du lịch.

Chẳng còn lo da thô ráp hay cháy nắng khi đã có 5 loại kem dưỡng da tay dưới đây

Loại kem dưỡng da tay  này có xuất xứ từ Mỹ, được các chị em vô cùng yêu thích.

4. Kem dưỡng da tay Palmer's White & Even Hand Cream

Kem dưỡng da tay Palmer’s Cocoa Butter Formula White & Even Hand Cream có tác dụng nuôi dưỡng làn da tay của bạn, chống lão hóa và làm trắng sáng da tay. Sản phầm giúp tái tạo lại làn da tay bị thăm đen, đốm đồi mồi , nám do tác hại từ ánh nắng mặt trời. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm nhái lại của Palmer’s Cocoa Butter Formula White & Even Hand Cream, chị em cần cân nhắc kĩ lưỡng khi mua.

Chẳng còn lo da thô ráp hay cháy nắng khi đã có 5 loại kem dưỡng da tay dưới đây

Mỗi ngày chỉ cần thoa dưỡng da tay 02 đến 03 lần và khi cần thiết bạn sẽ có đôi tay căng mịn, trắng hồng. Để đạt kết quả điều trị tốt hơn, hạn chế để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

5. Kem dưỡng da tay Crabtree & Evelyn Ultra Moisturising Hand Tharepy

Crabtree & Evelyn là một trong những thương hiệu sản xuất kem dưỡng da tay được yêu thích tại Châu Âu và châu Á. Chất kem của kem dưỡng da tay Crabtree & Evelyn được rất nhiều người khen, không quá đặc nhưng cũng không quá lỏng, nhìn chung khi thoa lên tay có cảm giác mát lạnh. Chất kem cũng không gây nhờn rít hay ướt quá mà ngay khi thoa lên làn da như được phủ một lớp phấn nhẹ mà mềm.

Chẳng còn lo da thô ráp hay cháy nắng khi đã có 5 loại kem dưỡng da tay dưới đây

Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm kem dưỡng da tay

Theo như review trên các trang web nước ngoài, dòng kem dưỡng da tay này là bao bì dù rất đẹp nhưng làm bằng nhôm thiếc, rất mềm và dễ bóp méo, Nếu muốn sử dụng hết lượng kem trong tuýp bạn phải cắt đôi tuýp kem ra vì không thể bóp kem ra được nếu nó sắp hết.

Dưới đây là quy trình sử dụng kem dưỡng da tay để đạt hiệu quả tốt nhất bạn cần biết:

Bước 1: Rửa sạch tay, lau khô

Bước 2: Lấy kem dưỡng ra tay và xoa đều mặt trong và ngoài của bàn tay

Bước 3: Mát xa từng ngón tay, vuốt nhẹ 10 khớp ngón.

Bước 4: Tiếp tục dùng ngón trỏ và ngón cái ấn nhẹ nhàng vào kẽ các ngón và mu bàn tay để kết thúc bước mát xa.

Với những loại kem dưỡng da tay mà chúng tôi gợi ý, chúc bạn luôn có đôi tay mềm mại, trắng hồng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm