Nội dung
Chàng bạch tuyết bật mí mẹo chăm sóc da ngày tết

Ali Nguyễn- chàng trai sinh năm 1996 siêu đáng yêu, sở hữu một làn da khiến chị em phải ghen tỵ.

Chăm sóc da đẹp rạng rỡ, tươi trẻ hẳn là điều mà ai cũng mong muốn, nhất là trong dịp Tết nguyên đán khi lịch gặp gỡ nhiều người, làn da xấu cũng sẽ khiến bạn tự ti phần nào. Anh chàng điển trai được mệnh danh: “Bạch Tuyết” phiên bản nam đã có những chia sẻ thú vị với Thế Giới Trẻ về bí kíp của mình:
Luôn giữ da mặt sạch sẽ nhất có thể

Mọi người sẽ không thể có làn da đẹp được khi mà mặt lúc nào cũng nhiều lớp trang điểm, bã nhờn và bụi bẩn khác. Càng để chúng lâu, không được làm sạch ngay thì các chị em càng trải nghiệm được tình trạng lỗ chân lông tắc và mụn nhọt xuất hiện. Nhìn chung, ngày Tết hay phải ra ngoài nhiều thì không tiện, nhưng đã về nhà thì nên tiến hành làm sạch mặt luôn, duy trì tẩy da chết tuần 1, 2 lần để lỗ chân lông thông thoáng nhất nhé.

Chàng bạch tuyết bật mí mẹo chăm sóc da ngày tết

Luôn giữ sạch da thông thoáng là một trong những ưu tiên hàng đầu trong việc chăm sóc da

Nhớ thêm là bỏ ngay thói quen sờ sờ mặt nữa, bàn tay rất bẩn, sẽ khiến làn da thêm vi khuẩn bẩn và gây mụn nhiều. Đặc biệt, phải nhớ tẩy trang sạch hẳn da trước khi đi ngủ.

Không quên dùng kem chống nắng

Chắc chắn mỗi lần ra ngoài đừng quên kem chống nắng để bảo vệ làn da dưới tác động tiêu cực của tia cực tím, vốn sẽ khiến da lão hóa nhanh, nhiều nếp nhăn và gây tổn thương da.

Chàng bạch tuyết bật mí mẹo chăm sóc da ngày tết

Bạn phải chắc chắn mỗi lần ra ngoài đừng quên kem chống nắng

Tăng cường sử dụng serum và dưỡng ẩm

Serum sẽ hấp thu nhanh vào da, mang hàm lượng chất cao chất chống oxy hóa các dưỡng chất và vitamin. Da được cấp ẩm, bổ sung dưỡng chất đầy đủ sẽ khỏe mạnh nhanh và rõ rệt đấy.

Chăm chỉ đắp mặt nạ

Mặt nạ sẽ giúp làm mềm da, cung cấp thêm dưỡng chất thấm vào da trực tiếp, giúp da căng mịn tự nhiên, giảm hẳn tình trạng lão hóa da hiệu quả.

Hạn chế rượu bia, nước ngọt

Nếu bạn có ý định làm vài cốc bia hay rượu, vài lon nước ngọt vui vui thì từ bỏ đi nhé, vẫn biết ngày Tết có thể không tránh được nhưng nếu hạn chế được càng nhiều càng tốt để có làn da tươi sáng.

Ngủ đủ giấc

Chàng bạch tuyết bật mí mẹo chăm sóc da ngày tết

Việc thiếu ngủ còn làm mất độ ẩm của da, từ đó giảm pH dễ xuất hiện mụn, nhọt nên tránh việc thức khuya, ngủ đúng giờ, để chăm sóc da mặt đẹp nhất.

Bạn đọc có những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa phù hợp với chuyên mục Sống Trẻ, Guu của thegioitre.vn muốn chia sẻ tới cộng đồng, có thể gửi về hòm thư: dongvu@infonet.vn hoặc điện thoại 097.4569.097.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục