Nội dung

G-Dragon được mệnh danh là biểu tượng thời trang xứ Hàn, với gu ăn mặc cá tính, độc lạ và có đôi chút "khác người". Nhìn lại 2 cô nàng người yêu gần đây nhất của chàng thủ lĩnh Big Bang là Kiko Mizuhara và Nana Komatsu cũng có thể thấy được gu chọn bạn gái của anh chàng tương đồng với phong cách thời trang của chính mình.

Ngày 1/1/2018, Dispatch Hàn Quốc tung ra những hình ảnh hẹn hò của G-Dragon và cô nàng Lee Joo Yeon - Cựu thành viên nhóm After School một cô nàng có style ăn mặc khá đơn giản, thậm chí là "bánh bèo", khác hẳn với những cô bạn gái trước đó của G-Dragon. So sánh nhan sắc và phong cách thời trang của Lee Joo Yeon với Kiko Mizuhara và Nana Komatsu để thấy vì sao anh chàng lại mê mệt người mới đến vậy.

1. Kiko Mizuhara - Nàng thơ nổi loạn trong giới thời trang

Kiko Mizuhara có lẽ là tình cũ tai tiếng nhất của G-Dragon. Sở hữu vóc dáng chuẩn cùng thần thái sang chảnh hiếm có - Kiko Mizuhara được coi là nàng thơ đa phong cách xứ sở hoa anh đào. Thay vì chọn cho mình gu thời trang cố định nhàm chán, Kiko lại có xu hướng cởi mở, Tây hóa với hàng loạt phong cách đa dạng và độc đáo. 

Mỹ nhân không đem đến người đối diện vẻ đẹp mang tính “đại trà” như bao thiếu nữ khác mà cô lại khiến họ phải ngây ngất vì khuôn mặt và thần thái quá đỗi thời trang. Từ đôi mắt, chiếc mũi cho đến bờ môi gợi cảm cũng đều toát lên những nội tâm bên trong con người Kiko.

Chán những cô nàng có style nổi loạn g-dragon chuyển sang thích nàng style bánh bèoCô nàng sinh năm 1990 mang vẻ đẹp lai Mỹ - Hàn với đôi môi mọng, ánh mắt mơ màng cùng gương mặt cá tính.Chán những cô nàng có style nổi loạn g-dragon chuyển sang thích nàng style bánh bèoChán những cô nàng có style nổi loạn g-dragon chuyển sang thích nàng style bánh bèoPhong các thời trang độc lạ và gợi cảm của mỹ nhân chính là lý do khiến chàng nam ca sĩ đình đám bậc nhất xứ Hàn mê mệt.Chán những cô nàng có style nổi loạn g-dragon chuyển sang thích nàng style bánh bèoNàng thơ "hai lưng" luôn biết cách bộc lộ cá tính bản thân qua từng set đồ hay qua nét biểu cảm lạnh lùng trên gương mặt đầy sức lôi cuốn.Chán những cô nàng có style nổi loạn g-dragon chuyển sang thích nàng style bánh bèoBởi độ chịu chơi trong khoản phối những bộ cánh khó nhằn cũng như khả năng phá cách độc đáo nên người đẹp luôn được các tạp chí thời trang và hãng thương hiệu danh tiếng nhiệt tình săn đón.Chán những cô nàng có style nổi loạn g-dragon chuyển sang thích nàng style bánh bèoVới vóc dáng chuẩn mực của một người mẫu dường như không một bộ cánh nào có thể làm khó, mà đặc biệt chúng còn tôn lên hết sự nổi loạn đến từ chính tính cách của nàng. Chán những cô nàng có style nổi loạn g-dragon chuyển sang thích nàng style bánh bèoNhờ gout thời trang độc đáo mà người đẹp cũng luôn nằm trong danh sách những khách mời vip trong các show diễn danh giá hàng đầu thế giới.Chán những cô nàng có style nổi loạn g-dragon chuyển sang thích nàng style bánh bèoChán những cô nàng có style nổi loạn g-dragon chuyển sang thích nàng style bánh bèoDù là phong cách nào thì nét thời thượng vẫn luôn thể hiện qua từng bộ trang phục mà Kiko diện trên người.2. Nana Komatsu - Ngọt ngào, kiêu sa và phá cách

Nana cách G-Dragon đến 8 tuổi nhưng khoảng cách ngoại hình không quá lớn. Nét xinh xắn đầy phóng khoáng, tự nhiên của cô mẫu Nhật Bản rất hợp với vẻ vừa nổi loạn vừa bảnh bao của thành viên Big Bang.

Với gương mặt vừa tròn đầy, đáng yêu, vừa pha chút bướng bỉnh, nổi loạn "ngầm", Nana Komatsu nhanh chóng thành con cưng của các tạp chí thời trang Nhật. Nét đặc biệt nhất trên gương mặt của Nana là nốt ruồi duyên ở khóe môi, mang đến cho cô nàng vẻ cá tính khác lạ. Cô mẫu 20 tuổi còn được gọi là "Suzy của Nhật Bản" với nhiều nét tương đồng.

Không chỉ cuốn hút trong những bộ ảnh thời trang, hình ảnh của Nana Komatsu ở đời thường cũng toát lên khí chất kiêu sa. Cô nàng đi đầu trong nhiều xu hướng và thường xuyên được mời tham dự các show diễn hàng đầu. Cô đi theo phong cách thời trang nữ tính, hơi cổ điển nhưng vẫn cực kỳ phá cách và đang dần trở thành một biểu tượng thời trang của giới trẻ Nhật Bản.

Chán những cô nàng có style nổi loạn g-dragon chuyển sang thích nàng style bánh bèoChán những cô nàng có style nổi loạn g-dragon chuyển sang thích nàng style bánh bèoĐôi mắt to, hàng lông mày rậm và đôi môi dày căng mọng khiến người khác không thể rời mắt.Chán những cô nàng có style nổi loạn g-dragon chuyển sang thích nàng style bánh bèoNgoài khuôn mặt cá tính, ấn tượng nhưng vẫn giữ được nét ngây thơ, thuần khiết của độ tuổi đôi mươi, Nana Komatsu còn khiến giới trẻ phát cuồng bởi phong cách thời trang đa dạng, chịu khó thay đổi để luôn phù hợp với xu hướng hiện đại.Chán những cô nàng có style nổi loạn g-dragon chuyển sang thích nàng style bánh bèoViệc nhanh chóng phủ sóng các tạp chí, bộ ảnh lookbook của các thương hiệu khiến Nana Komatsu thành hiện tượng của làng mốt Nhật dù có chiều cao không quá nổi trội (166,5cm). Ở nước ngoài, có thể không nhiều người biết đến cô nàng này nhưng cô lại sở hữu lượng fan hùng hậu trong nước.Chán những cô nàng có style nổi loạn g-dragon chuyển sang thích nàng style bánh bèoChán những cô nàng có style nổi loạn g-dragon chuyển sang thích nàng style bánh bèoTuy không đình đám ở nước ngoài nhưng tại Nhật, cô bạn gái tin đồn của G-Dragon là 'con cưng' của các tạp chí, hãng thời trang.Chán những cô nàng có style nổi loạn g-dragon chuyển sang thích nàng style bánh bèoPhong cách thời trang thanh lịch, nhẹ nhàng và trendy, chính là hình ảnh mà người đẹp của chúng ta muốn hướng đến trong tương lai.Chán những cô nàng có style nổi loạn g-dragon chuyển sang thích nàng style bánh bèoCũng như Kiko, Nana Komatsu là gương mặt được săn đón tại các nhà mốt danh tiếng.Chán những cô nàng có style nổi loạn g-dragon chuyển sang thích nàng style bánh bèo

Chán những cô nàng có style nổi loạn g-dragon chuyển sang thích nàng style bánh bèo

Chán những cô nàng có style nổi loạn g-dragon chuyển sang thích nàng style bánh bèoCô nàng xem như một nữ thần xinh đẹp trong giới người mẫu tại xứ sở hoa anh đào. Phong cách thời trang cũng hướng đến những gì trẻ trung, tinh tế trong việc lựa chọn trang phục.3. Lee Joo Yeon - Nữ tính và basic

Đã là người yêu của “ông hoàng thời trang” thì chắc hẳn Lee Joo Yeon cũng “không phải dạng vừa đâu”. Và điều dễ nhận thấy nhất chính là gu thời trang biến hoá mọi lúc mọi nơi của cô nàng, tuy nhiên, nếu để so sánh với 2 tình cũ của G-Dragon thì chắc chắn cựu thành viên Afterschool lép vế hơn hẳn. 

Phong cách thời trang của tình mới G-Dragon đẹp theo chuẩn của các ulzzang Hàn hiện nay: "Đáng yêu, nữ tính và ngọt ngào".

Chán những cô nàng có style nổi loạn g-dragon chuyển sang thích nàng style bánh bèoLee Joo Yeon sở hữu nhan sắc đẹp tự nhiên hiếm có trong giới thần tượng Hàn Quốc.Chán những cô nàng có style nổi loạn g-dragon chuyển sang thích nàng style bánh bèoCô nàng mang vẻ đẹp ngây thơ, ngọt ngào nhưng cũng vô cùng quyến rũ.Chán những cô nàng có style nổi loạn g-dragon chuyển sang thích nàng style bánh bèoSở hữu gương mặt đẹp, vóc dáng khá chuẩn, Lee Joo Yeon còn thường xuyên làm người mẫu ảnh.Chán những cô nàng có style nổi loạn g-dragon chuyển sang thích nàng style bánh bèoChán những cô nàng có style nổi loạn g-dragon chuyển sang thích nàng style bánh bèoGu ăn mặc của Lee Joo Yeon có phần trưởng thành và thanh lịch hơn so với Kiko và Nana.Chán những cô nàng có style nổi loạn g-dragon chuyển sang thích nàng style bánh bèoCô nàng biết được ưu điểm của cơ thể chính là đôi chân dài nên thường xuyên chọn những bộ cánh ngắn phối cùng boot càng khiến thân hình người yêu GD thêm hoàn hảo.Chán những cô nàng có style nổi loạn g-dragon chuyển sang thích nàng style bánh bèoChán những cô nàng có style nổi loạn g-dragon chuyển sang thích nàng style bánh bèoTrong tủ đồ hàng ngày của Joo Yeon, có thể thấy tới 80% là đồ đơn sắc cơ bản. Điều này có lẽ cũng không quá lạ lẫm bởi cô trước nay vẫn luôn là "con chiên ngoan đạo" của dòng đồ basic.

Bên cạnh những set trắng - đen thông thường, thì Lee Joo Yeon đích thị là một cô nàng "bánh bèo", bằng chứng là những màu nổi như xanh lá cây, xanh ngọc, hồng pastel hay camel ấm áp xuất hiện nhiều vô kể trong mỗi outfit. Những thiết kế váy đầm nữ tính, dễ thương vẫn luôn là sự lựa chọn số 1 của người đẹp.

Chán những cô nàng có style nổi loạn g-dragon chuyển sang thích nàng style bánh bèoVáy ngắn đơn giản giúp cô nàng khoe thân hình siêu chuẩn của mình.Chán những cô nàng có style nổi loạn g-dragon chuyển sang thích nàng style bánh bèoPhong cách đời thường của cô nàng cũng như bao cô gái Hàn Quốc khác.Chán những cô nàng có style nổi loạn g-dragon chuyển sang thích nàng style bánh bèoÁo sơ mi tay bèo kết hợp với váy dáng ngủ và giày cao gót quai mảnh đơn giản nhưng đủ để cô nàng thu hút trên phố.Chán những cô nàng có style nổi loạn g-dragon chuyển sang thích nàng style bánh bèoChán những cô nàng có style nổi loạn g-dragon chuyển sang thích nàng style bánh bèoĐôi khi cô nàng cũng xuất hiện với vẻ ngoài kém sắc và lôi thôi hệt như thời trang sân bay của bạn trai.

Đụng hàng với Angela Baby, Suzy thua hẳn một bậc

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục