Nội dung

Được khoác đôi cánh thiên thần Victoria's Secret là khao khát của hầu hết chân dài muốn phát triển trong ngành thời trang. "Tất cả người mẫu đều biết điều đó và đó là lý do họ muốn được tham gia show này", Monica Mitro - nhà sản xuất của show thường niên - nói. "Rất nhiều cô gái đã bay tới đây để dự buổi casting", giám đốc casting John Pfeiffer cho biết.

Theo Ed Razek, giám đốc markerting của Victoria's Secret, họ đã phải ngắm kỹ hình thể, kỹ năng catwalk và phong thái của khoảng 100 người mẫu. Trong video hậu trường buổi casting, các người mẫu diện những bộ bikini, đi lại trước mặt ban giám khảo. "Bạn đã chuẩn bị gì cho việc tham gia show diễn", giám đốc sáng tạo Sophia Neophitou hỏi các người mẫu trong quá trình tuyển chọn. "Tôi tập bootcamp" - một người nói. "Tôi tập salsa", "Tập boxing trong vòng ba tháng", "Tôi làm mọi thứ" - các người mẫu khác nói.

Chân dài casting show victorias secret 2013

Người mẫu trong buổi casting cho show diễn của Victoria's Secret.

Những chân dài đã trở thành thiên thần của hãng như Behati Prinsloo, Jourdan Dunn và Jessica Hart đều trải qua kỳ tuyển chọn hệt những người mẫu mới. Tất cả phải chứng minh họ có khả năng trình diễn trong những bộ đồ lót trước khoảng 1.000 khán giả xem trực tiếp và hàng triệu người xem show qua truyền hình. "Không có gì để giấu giếm, đó không phải là một buổi chụp hình thời trang. Không trang điểm, không làm tóc, chỉ có những bước chuyển động và chính bạn", người mẫu chuyên nghiệp Martha Hunt nói.

"Bất kể đây là lần đầu tiên hay lần thứ chín có mặt ở đây, các người mẫu đều căng thẳng như nhau", nhà sản xuất Monica Mitro nói. "Tất cả những gì chúng tôi cần là xem họ có đủ tự tin không? Họ có sức mạnh để quyến rũ chúng tôi trong từng khoảnh khắc hay không trước khi họ biểu diễn trước hàng nghìn khán giả và hàng triệu người xem truyền hình", Neophitou chia sẻ về những gì giám khảo tìm kiếm ở các chân dài, bên cạnh hình thể.

"Mỗi cô gái chúng tôi bắt gặp trong hai ngày qua đều có thể đã xuất hiện trong 5 show đầu tiên của chúng tôi. Nhưng chương trình đã thay đổi rất nhiều những năm qua. Do đó, mọi thứ phải khó khăn hơn", Ed Razek cho biết.

Show diễn đồ lót lớn nhất năm của hãng thời trang nổi tiếng ghi hình vào 13/11 và phát sóng vào 10/12 trên kênh CBS.

* Video: Buổi casting của Victoria's Secret

Song Ngư

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lý Nhã Kỳ diện váy 2 tỷ bên trai Tây

Nữ diễn viên mặc lại bộ đầm Chanel vừa vướng nghi án "không độc quyền" như những gì người đẹp "Mùa hè lạnh" chia sẻ trong bộ hình mới. Ngay khi những hình ảnh mới của nữ diễn viên - doanh...

Xem thêm