Nội dung

Các tip làm đẹp “thần thánh” được chị em chia sẻ rần rần trên mạng đều rất chú trọng vào bước làm sạch và dưỡng ẩm đã khiến chúng ta quên mất rằng những bước chăm sóc da cũng cực kỳ quan trọng. Chính vì thế, kể cả khi bạn dùng kem chống nắng đầy đủ, cấp ẩm cho da bằng những sản phẩm cao cấp mà da chỉ khỏe chứ không thể trắng sáng lên, đó là vì bạn đã quên mất serum dưỡng da!

Chăm da cực kĩ nhưng da mãi xỉn màu bạn đã thiếu mất một sản phẩm cực quan trọng

Serum dưỡng da là bước thứ 5 trong quá trình chăm sóc da mặt hằng ngày, ngay trước khi dùng kem dưỡng. Bạn sẽ thắc mắc rằng tại sao lại cần đến serum trong khi đã có kem dưỡng, không phải kem dưỡng sẽ xử lý mọi vấn đề của làn da hay sao?

Thực chất, serum mới thực sự là “nhân vật chủ chốt” của một quá trình dưỡng da. Chỉ có serum mới có thể thẩm thấu vào sâu bên trong hạ bì - lớp biểu bì cuối cùng của da để truyền dưỡng chất và nuôi dưỡng làn da, trong khi kem dưỡng chỉ có thể hoạt động được trên lớp thượng bì và chủ yếu cải thiện bề mặt da.

Chăm da cực kĩ nhưng da mãi xỉn màu bạn đã thiếu mất một sản phẩm cực quan trọng

Bạn sẽ nhận thấy vì sao da mình có trông mịn hơn, nhưng lại không đều màu hoặc bị tối màu - dấu hiệu của một làn da không khỏe như bạn vẫn tưởng, chính vì bạn không hề dùng serum để da được nuôi dưỡng từ sâu bên trong.

Chăm da cực kĩ nhưng da mãi xỉn màu bạn đã thiếu mất một sản phẩm cực quan trọng

Nếu da bạn đang xỉn màu, hãy bổ sung vào quy trình skincare các loại serum có chứa Vitamin C để làm sáng và đều màu da, mờ vết thâm và chống lão hóa như Serum 15% Vitamin C Lifactiv Vichy (xem tại đây), La Roche Posay Pure Vitamin C10 Serum (xem tại đây).

Chăm da cực kĩ nhưng da mãi xỉn màu bạn đã thiếu mất một sản phẩm cực quan trọng

Nếu bạn đang cần cấp ẩm cho da, hãy ưu tiên lựa chọn những loại serum có thành phần chứa khoáng chất, Hyaluronic Acid giúp da căng mướt và khỏe mạnh hơn như Dưỡng chất khoáng cô đặc Vichy Mineral 89 (xem tại đây). Các sản phẩm này đang có giá ưu đãi cực hấp dẫn tại các gian hàng chính hãng trên Shopee Mall. Mua ngay tại Shopee Mall để được đảm bảo chính hãng 100% và miễn phí vận chuyển đơn hàng từ 0Đ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm