Nội dung
Nữ người mẫu đã chính thức trở thành "linh hồn" cho sự kiện thời trang danh tiếng đang được mong chờ nhất năm 2016 này.

Vào cuối tháng 4 tới đây, khán giả, giới mộ điệu thời trang nước nhà sẽ được sống trong những khoảnh khắc thăng hoa, huyền diệu của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân - Hè 2016. Vừa qua, ban tổ chức đã chính thức công bố danh sách những nhà thiết kế đại diện Việt Nam tham gia sự kiện danh giá này. Và nhà thiết kế Nguyễn công trí sẽ giữ vai trò mở màn cho Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2016 với bộ sưu tập “Lúa” được trình diễn kết hợp công nghệ điện tử hiện đại.

Chà mi trở thành gương mặt đại diện của vifw 2016
Trưởng thành từ Vietnam’s Next Top Model 2013, Chà Mi đã gặt hái được nhiều thành công trong nước lẫn thị trường quốc tế. Chính vì thế, cô nàng đã được “chọn mặt gửi vàng” cho vai trò hình ảnh đại diện của Tuần lễ thời trang danh giá này.

Chà mi trở thành gương mặt đại diện của vifw 2016
Chà Mi diện chân váy đuôi cá được thiết kế cầu kì, tinh tế. Sắc tím mang lại vẻ ngoài ngọt ngào, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp cho nữ người mẫu.

Chà mi trở thành gương mặt đại diện của vifw 2016

Chà mi trở thành gương mặt đại diện của vifw 2016
Hiện tại, Chà Mi đã trở thành giảng viên của một trung tâm đào tạo người mẫu danh tiếng để truyền tải lại những kinh nghiệm, kiến thức cho đàn em. Sau 3 năm, cô đã xoá đi những hoài nghi của khán giả về tiềm năng trở thành một người mẫu thời trang cao cấp đúng nghĩa.

Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân - Hè 2016 sẽ chính thức diễn ra vào ngày 23 đến ngày 26/4 tới đây.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục