Nội dung

Hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ của 9X Yên Bái

Cao Ngọc Ánh hiện đang là CEO của thương hiệu nước hoa tên tuổi Apa Niche với 2 công ty phân phối nước hoa chính hãng cùng 2 cửa hàng mặt phố chính tại 438 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội và số 05 Shining City, Thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La. Thành công là vậy nhưng ít ai biết rằng cô gái trẻ sinh năm 1991 đã từng trải qua không ít khó khăn, thất bại trên con đường theo đuổi ước mơ kinh doanh về lĩnh vực này.

Ceo cao ngọc ánh - từ niềm đam mê mùi hương đến câu chuyện xây dựng thương hiệu tên tuổi apa niche

CEO Cao Ngọc Ánh có niềm đam mê đặc biệt với nước hoa

Tốt nghiệp khoa Kế Toán của trường Đại học Đại Nam, thế nhưng Cao Ngọc Ánh không chọn một công việc văn phòng bàn giấy với sự ổn định mà rẽ hướng sang kinh doanh để theo đuổi niềm đam mê nước hoa. Đây là một quyết định hết sức mạo hiểm bởi thị trường nước hoa thời bấy giờ vẫn còn là một thị trường ngách, dung lượng thị trường còn chưa lớn. Khi đó, việc tiếp cận và mở rộng tệp khách hàng đối với một cô gái trẻ “chân ướt chân ráo” vào nghề là vô cùng khó khăn, đòi hỏi sự kiên trì và quyết tâm không hề nhỏ.

Với nguồn vốn ít ỏi chỉ vỏn vẹn 30 triệu đồng, Ngọc Ánh cùng chồng đã mở một cửa hàng nước hoa nhỏ để bắt đầu công việc kinh doanh. Đó là một cửa hàng đơn sơ, thậm chí không có cả tủ kệ để trưng bày sản phẩm. Hơn nữa, việc tiếp cận, trải nghiệm các sản phẩm nước hoa cao cấp đối với cô gái trẻ khi ấy cũng hết sức khó khăn.

Chạm tới ước mơ nhờ sự bền bỉ

Và rồi những nỗ lực bền bỉ, sự kiên trì và lòng quyết tâm đã giúp cô gái ấy gặt hái được những thành quả xứng đáng. Hiện tại, cô cùng chồng đã có hơn 7 năm kinh doanh nước hoa với hệ thống cộng tác viên đông đảo cùng nhau phát triển 2 cửa hàng tại Hà Nội - Sơn La và 2 công ty phân phối nước hoa chính hãng.

Ceo cao ngọc ánh - từ niềm đam mê mùi hương đến câu chuyện xây dựng thương hiệu tên tuổi apa niche

Một minh chứng cho sự nỗ lực bền bỉ của cô gái trẻ sinh năm 1991

Nhờ sự nhạy bén và tận tâm, khách hàng không chỉ tin tưởng, ủng hộ các sản phẩm của Apa Niche mà còn giới thiệu cho những người thân quen đến với thương hiệu. Cho đến nay, thương hiệu Apa Niche đã đến gần hơn với hàng triệu khách hàng, thậm chí có những thời gian cao điểm với vài trăm đơn nước hoa được bán ra trong ngày.

Không chỉ dừng ở đó, nữ doanh nhân trẻ còn chú trọng đầu tư xây dựng một kênh Tiktok để chia sẻ những kiến thức hữu ích, những bí kíp lựa chọn nước hoa đến với mọi người. Với ngoại hình xinh đẹp cùng lối nói chuyện cởi mở thân hiện, các video của nữ doanh nhân trẻ đã thu hút hàng chục nghìn lượt theo dõi, có những video lên đến gần triệu lượt xem.

Để có được thành công ngày hôm nay, cô gái ấy đã phải trải qua quá trình tìm tòi, học hỏi và nghiên cứu không ngừng nghỉ từ nhiều nguồn, từ những người đi trước để tích luỹ vốn hiểu biết.

Uy tín tạo niềm tin

Hiện nay, Apa Niche đã trải qua hành trình 8 năm gây dựng và phát triển và trở thành điểm đến an tâm cho người tiêu dùng Việt Nam. Hướng tới mục tiêu trở thành nhà phân phối độc quyền các hãng nước hoa thương hiệu hàng đầu quốc tế tại Việt Nam, Apa Niche không ngừng cập nhật các sản phẩm mới đi cùng với chất lượng được đảm bảo và chế độ bảo hành chính hãng đến với khách hàng.

Ceo cao ngọc ánh - từ niềm đam mê mùi hương đến câu chuyện xây dựng thương hiệu tên tuổi apa niche

Apa Niche với bộ sưu tập nước hoa phong phú, đa dạng

Tại Apa Niche, khách hàng có thể trải nghiệm trực tiếp bộ sưu tập nước hoa cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Gucci, Chanel, Versace, YSL,...luôn đảm bảo chính hãng với giá cả vô cùng cạnh tranh. Không chỉ vậy, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn lựa chọn loại nước hoa phù hợp với tính cách và sở thích của riêng mình.

Về định hướng trong tương lai, CEO Cao Ngọc Ánh chia sẻ: “Apa Niche có được ngày hôm nay là nhờ sự yêu mến và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua. Sắp tới, mình mong muốn phát triển và mở rộng thành công hệ thống cửa hàng, đồng thời triển khai hình thức nhượng quyền khu vực miền Bắc sau đó phát triển ra cả 3 miền. Mình hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành của mọi người trong thời gian tới”.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm