Nội dung
Ceo apple ốp lưng kiêm pin cho iphone không phải cái bướu

smart battery case không dầy lên đều ở mặt lưng. 

Phụ kiện ốp lưng kiêm pin dự phòng cho iPhone 6 và 6s mới ra mắt đầu tuần này nhưng đã hứng chịu "bão" chỉ trích từ dư luận. Đa số đều cho rằng Smart Battery Case có thiết kế xấu và rất khó hiểu khi đây là sản phẩm chính hãng từ Apple. Trong buổi trả lời phỏng vấn với Mashable, CEO của hãng cho biết đã nghe được hầu hết các ý kiến của người dùng. 

"Bạn biết đấy, tôi có lẽ sẽ không gọi nó (Smart Battery Case) là cái bướu ", ông tim cook nói. Người đứng đầu của apple cũng chỉ ra rằng thiết bị có thiết kế thông minh khi sử dụng chất liệu silicone mềm và người dùng dễ dàng lắp vào iPhone 6 hay 6s. Các phụ kiện tương tự trên thị trường đều bằng nhựa cứng, thiết kế hai mảnh và khi tháo lắp rất phức tạp. 

CEO của Apple cũng cho rằng việc ra mắt Smart Battery Case không phải là động thái thừa nhận pin của iPhone 6/6s quá tồi. "Hầu hết mọi người đều sạc iPhone của họ mỗi ngày và như vậy là đủ. Smart Battery Case phục vụ cho những người dùng đặc biệt có nhu cầu sử dụng cao hoặc thường xuyên có các chuyến đi dài ngày", ông nói. 

Ceo apple ốp lưng kiêm pin cho iphone không phải cái bướu

Sử dụng chất liệu Silicone giúp lắp vào iPhone dễ dàng hơn. 

Smart Battery Case có thể giúp iPhone 6/6s tăng thêm 18 tiếng kết nối LTE/4G, 20 tiếng xem video hoặc 25 tiếng đàm thoại. Theo một số trang công nghệ lớn, dung lượng thực tế của pin là 1.877 mAh, khá ít so với mức giá 99 USD khi đặt lên bàn cân với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. 

Điểm đáng chú ý nhất ở Smart Battery Case là việc kết nối với máy qua cổng Lightning nhưng vẫn có thêm một cổng Lightning khác phía dưới. Người dùng có thể không cần tháo rời phụ kiện mà vẫn sạc hoặc đồng bộ với máy tính bình thường. Đây là điều mà hầu hết các phụ kiện từ nhà sản xuất ngoài không thể thực hiện được.

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm