Nội dung

Trong cuộc phỏng vấn với Haute Living, nhà thiết kế cavalli đã bày tỏ thái độ trước việc các thương hiệu bình dân "nhái" đồ của mình. Ông cho rằng với sự phát triển nhanh chóng của thời trang giá rẻ, một vài sản phẩm của các nhà thiết kế cao cấp bị các hãng như Zara "copy" lại là điều không thể tránh khỏi.

Cavalli hai lần tố michael kors đạo thiết kế

Cavalli (trái) hai lần lên án Michael Kors "nhái" các thiết kế từ mình nhưng không nói rõ là những trang phục nào. Ảnh: BS.

Tuy vậy, nhà tạo mẫu xứ Florence lại không bằng lòng khi nhìn thấy các sản phẩm mà ông cho là "đạo" từ Michael Kors. "Hắn ta sao chép mọi thứ. Nó giống như một scandal mà không ai đủ dũng cảm để nói ra sự thật. Điều này quả thực không công bằng", Cavalli bức xúc. Khi được hỏi michael kors đã làm nhái những bộ sưu tập nào, nhà thiết kế Italy không nói gì thêm.

Đây không phải lần đầu tiên Cavalli lên án Michael Kors. Cuối năm ngoái, nhà tạo mẫu Italy cũng đã phê phán đồng nghiệp. "Hắn ta là một trong những kẻ làm nhái nhiều nhất thế giới. Hắn ta nhái tất cả mọi người. Tôi thường bình luận trên trang Instagram của hắn là đừng 'copy' tôi nữa! Hãy dừng lại!".

Bị "đàn anh" đả kích hai lần nhưng Michael Kors không đưa ra bất kỳ bình luận nào.

Cavalli hai lần tố michael kors đạo thiết kế

Roberto Cavalli nằm trong danh sách các nhà thiết kế kiếm nhiều tiền nhất 2013. Ảnh: Eonline.

Nhận định về làng mốt hiện đại, Roberto Cavalli cho rằng thời trang ngày nay chỉ nhắm đến doanh thu nên không tạo ra được bất kỳ cuộc cách mạng nào trong cách ăn mặc. Vào thế kỷ 18 và 19, thời trang cứ 20 năm lại "lột xác" một lần. "Từ những năm 1950, làng mốt không có gì đổi mới nữa, ngoại trừ các đôi giày sneaker có nhiều kiểu dáng hơn", Cavalli tâm sự.

Bên cạnh đó, nhà thiết kế còn khuyên các tín đồ không nên quá chú trọng vào thương hiệu khi chọn lựa quần áo. Ông cho rằng điều quan trọng nhất khi quyết định mặc một bộ trang phục là bạn có thích nó hay không.

Thành Trương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục