Nội dung
Cầu long biên ấn tượng qua ống kính revo lead
Cuối tuần vừa qua, đoạn video “Cầu Long Biên qua góc nhìn Flycam” đã thu hút sự chú ý của hàng chục nghìn cư dân mạng. Điều bất ngờ là video được quay bởi chiếc smartphone giá rẻ HKPhone revo lead giá rẻ thay vì máy quay số.
Cầu long biên ấn tượng qua ống kính revo lead
Thực hiện ý tưởng là nhóm sinh viên yêu thích thiết bị bay mini. Nhóm bạn trẻ đang ấp ủ dự án thực hiện chuỗi video lịch sử Hà Nội với hình ảnh xuyên suốt là những góc máy từ trên cao.
Cầu long biên ấn tượng qua ống kính revo lead
Do thiết bị bay nhỏ, nhóm đã chọn smartphone Revo LEAD bởi máy rất mỏng (8,5mm) và nhẹ, nằm trong tải trọng nâng cho phép. Thiết kế cứng cáp, có độ bền cao cũng là lý do khiến Revo LEAD được ưu ái hơn nhiều lựa chọn khác.
Cầu long biên ấn tượng qua ống kính revo lead
Thiết bị quay phim phải cho chất lượng hình ảnh tốt. Quang Hùng, trưởng nhóm cho hay Revo LEAD đáp ứng tốt yêu cầu bởi có camera 13 megapixel và công nghệ HDLens, quay được định dạng full-HD 1080p và chống rung tốt.
Cầu long biên ấn tượng qua ống kính revo lead
Quá trình thực hiện luôn tiềm ẩn rủi ro khiến thiết bị bay bị rơi, va chạm. Vì thế chọn địa điểm an toàn và khâu kiểm tra trước khi bay rất quan trọng. Ngay cả đến chiếc smartphone được dùng cũng có giá thành rất rẻ (5,65 triệu) để hạn chế tối đa rủi ro.
Cầu long biên ấn tượng qua ống kính revo lead
Môi trường ở độ cao 200m khá phức tạp với tốc độ gió lớn khiến thiết bị rung lắc mạnh. Đây chính là lúc chế chống độ rung trên điện thoại và tay nghề của người điều khiển được phát huy tối đa.
Cầu long biên ấn tượng qua ống kính revo lead
Để quay 2 phút video, nhóm sinh viên mất 3 tiếng đồng hồ cho công đoạn chuẩn bị và thực hiện. Chất lượng video khiến cả nhóm hài lòng, tuy nhiên kịch bản quay đều phải rút kinh nghiệm sau mỗi lần bay để có thể cho ra những khung hình đẹp nhất. Trong các chuỗi video tiếp theo, chiếc smartphone giá rẻ thương hiệu Việt Revo LEAD vẫn được ưu tiên sử dụng. hkphone cũng cho biết sẵn sàng tài trợ cho nhóm bạn trẻ để thực hiện thêm nhiều video ý nghĩa về đất nước, con người lịch sử Việt Nam. Thông tin về thêm về sản phẩm và dự án xem tại đây.

Clip quay cầu long biên từ trên cao bằng Revo LEAD:

 
Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm