Nội dung

Là một phụ nữ có thân hình khổng lồ, cao 1m75 và nặng tới 115Kg, Emily Woodruff đã phải nỗ lực rất nhiều để có thể có được thân hình mà cô hằng mơ ước. Lần cuối cùng Emily cảm thấy thoải mái với những số đo của bản thân là khi cô 25 tuổi. Sau khi sinh được 2 người con, trọng lượng của cô ngày một tăng dần và không hề có dấu hiệu giảm bớt. Cô đã thực hiện vài ca phẫu thuật nhỏ nhưng không có tác dụng gì, mỡ bụng vẫn tiếp tục xuất hiện.

Là một người hướng ngoại và năng động nhưng Emily luôn bị "cản trở" bởi vòng eo "xồ xề" quá lớn. Luôn phải mặc những bộ quần áo rộng thùng thình, cố gắng giấu mình sau bàn ăn và tránh đứng trước mọi người, nhưng giọt nước tràn ly là khi cô không còn cài được dây an toàn trên máy bay, đây thực sự là trải nghiệm đáng xấu hổ mà không ai muốn gặp phải. Cuối cùng, Emily quyết định thực hiện một ca phẫu thuật thẩm mỹ thật nghiêm túc và toàn diện khi nhận ra rằng trọng lượng cơ thể đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống của mình.

 Câu chuyện của cô gái hút mỡ bụng

Emily đã lựa chọn một bác sĩ thẩm mỹ ngay gần nhà với sự động viên của chồng. Cô cùng bác sĩ phẫu thuật lên kế hoạch thẩm mỹ đặc biệt cho riêng cô. Đầu tiên là làm căng phần cơ bụng, sửa chữa, hút mỡ vùng bụng trên và sau đó là hút mỡ hai bên sườn và đùi của Emily. Lịch phẫu thuật được lên trong tháng 8, Emily rất háo hức vì cô đang có những bước đi làm thay đổi cuộc đời mình.

 Câu chuyện của cô gái hút mỡ bụng

Ngay sau ca phẫu thuật, bác sĩ thông báo rằng ông đã loại bỏ tới hơn 10Kg da và mỡ thừa cho Emily. Sau 4 ngày nằm viện, Emily đã có thể tự đi bộ được. 3 tuần sau khi phẫu thuật, Emily đã có thể quay trở lại những công việc nhẹ nhàng, vùng bụng mới tái tạo có sưng một chút nhưng khi ngắm nhìn bản thân trong gương, cô cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì thân hình của cô đã có quá nhiều thay đổi.

 Câu chuyện của cô gái hút mỡ bụng

2 tháng sau khi phẫu thuật, những vết sẹo bắt đầu mờ dần đi, lớp da bụng căng tròn và vòng eo của Emily nhỏ nhắn đi đáng kể. Cô chia sẻ rằng cô có thể làm bất kỳ điều gì mà mình muốn. Thời gian sau đấy là quãng thời gian đẹp nhất mà Emily từng có, cô có thể đi khiêu vũ mà không ngại ngần, thử lại bộ váy cưới của mình 8 năm trước và cô hoàn toàn ngạc nhiên khi thậm chí chiếc váy còn có vẻ hơi rộng. "Tôi từng rất ghét đi Shopping nhưng giờ thì tôi lại rất thích", cô nói.

 Câu chuyện của cô gái hút mỡ bụng

Nửa năm sau khi Emily quyết định phẫu thuật, những dấu vết của ca phẫu thuật ngày một biến mất, nó trở nên mịn màng và sáng sủa hơn rất nhiều. "Những dấu vết này nằm dưới viền Bikini và người duy nhất nhìn thấy nó là chồng tôi", cô chia sẻ.

 Câu chuyện của cô gái hút mỡ bụng

Ca phẫu thuật đã thay đổi cuộc sống của Emily. Mỗi khi tự ngắm mình trong gương, cô tự nhủ: "Mình đã làm một điều rất đúng đắn". Tuy nhiên không phải ai phẫu thuật thẩm mỹ cũng có được sự thành công như Emily bởi nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như cơ địa, phương pháp phẫu thuật...

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm