Nội dung

Do bố mẹ công tác tại Việt Nam, Zeke chuyển đến Hà Nội sống từ năm 2009. Cậu bé theo học một trường quốc tế tại đây. Zeke sở hữu gương mặt khá ngây thơ nhưng có cách nói năng khá người lớn. Tại buổi ra mắt bộ sưu tập thời trang đầu tay của mình giữa tháng 5, Zeke giới thiệu: “Tôi, 13 tuổi, là một nhà thiết kế, một doanh nhân đầy đam mê công việc”.

"Sự nghiệp kinh doanh" của Zeke bắt đầu từ việc… bán bánh. Vốn khéo tay và tinh tế, cậu bé thường làm bánh đãi bạn bè và những người thân trong gia đình. Được mọi người yêu thích, năm 2011, cậu và những người bạn nảy ra ý định làm bánh để bán. Và những chiếc bánh được đặt tên "Tasty Tay Ho" đã bán khắp khu vực Hồ Tây.

Cậu bé mỹ 13 tuổi ra mắt bộ sưu tập thời trang tại vn
Zeke và mẹ trong lễ ra mắt bộ sưu tập của mình.

Từ đầu năm nay, Zeke chuyển sang thiết kế trang phục. Nói về niềm đam mê mới của mình, cậu cho biết: “Tôi luôn đam mê thời trang. Tôi thích ngắm quần áo ở mọi nơi, từ các chương trình TV cho đến ngoài đường phố. Thiết kế thời trang không phải là sở thích nhất thời mà là một công việc thực sự”. Để chứng minh điều đó, Zeke ra mắt thương hiệu thời trang riêng, với bộ sưu tập Xuân Hè đầu tay hướng đến tuổi teen.

Tại buổi ra mắt bộ sưu tập, chị Ngô Phương Anh - một người bạn của gia đình Zeke - chia sẻ: “Ấn tượng đầu tiên của tôi về Zeke là một cậu bé rất thời trang, có những suy nghĩ rất chín chắn và thực tế về việc sẽ trở thành một doanh nhân trong tương lai. Tôi thường được thưởng thức món bánh cậu ấy làm và bây giờ lại rất bất ngờ về khả năng thiết kế của cậu. Tôi khâm phục vì ở tuổi 13, Zeke biết rõ mình muốn gì và quyết tâm thực hiện được nó".

Ảnh: Các mẫu thiết kế đầu tay của zeke edwards

Huyền Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục