Nội dung
Đây là món quà sinh nhật tuổi 15 từ người cha hào phóng của cậu bé, mặc dù 2 năm nữa chiếc Pagani Huayra mới được lăn bánh bởi chủ nhân trẻ tuổi. Theo thống kê, cậu bé 15 tuổi này là khách hàng trẻ nhất sở hữu một chiếc Pagani.
Có thể nhận thấy, chiếc Pagani Huayra màu vàng đang đang đi trên một con đường đầy xe máy. Trong khi những người bạn đang phải đạp xe đạp đến trường thì cậu bé Đài Loan đã cưỡi siêu xe.
Cậu bé đài loan 15 tuổi sở hữu siêu xe pagani huayra
 Siêu xe Pagani Huayra có lẽ là món quà sinh nhật nhiều người mơ ước.
Siêu xe Pagani Huayra được trang bị động cơ Mercedes-Benz AMG V12 Twin-Turbo 6.0 lít, với công suất tối đa 730 mã lực, momen xoắn cực đại 1.000 Nm. Sức mạnh này được truyền đi thông qua hộp số tuần tự bảy cấp. Sức mạnh này giúp Pagani Huayra có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,3 giây, tốc độ tối đa đạt 370 km/h.
Mặc dù là một siêu xe có kích thước khá lớn và động cơ nặng, nhưng nhờ được chế tạo chủ yếu từ sợi carbon mà Pagani Huayra chỉ nặng 1.350 kg. Tỷ lệ phân bổ trọng lượng trước/sau trên siêu xe này là 44:56, và chiếc xe được trang bị hệ thống phanh carbon-ceramic cao cấp nhất.
Trên đời này, không nhiều người có cơ hội sở hữu Pagani Huayra, nhất là một cậu bé mới 15 tuổi này!
Theo Tinoto

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm