Nội dung

rolls-royce ghost carbon edition là phiên bản "độc nhất vô nhị" dành riêng cho thị trường Trung Quốc. "Bóng Ma" nổi bật với bộ cánh màu đỏ, nắp ca-pô màu đen tương phản. Điểm nhấn màu đỏ còn xuất hiện trên bộ mâm đúc bằng hợp kim.

 cặp rolls-royce hàng hiếm tại triển lãm quảng châu

Rolls-Royce ghost Carbon Edition phiên bản dành riêng cho Trung Quốc.

Trong cabin, chất liệu bằng sợi carbon còn xuất hiện trên bảng điều khiển, cánh cửa và trên ngưỡng cửa nổi bật với dòng chữ "1st Carbon Fiber in China". Nội thất bọc da màu đen, trên ghế da khâu chỉ đỏ màu tương phản.

Dựa trên Ghost serie II, phiên bản đặc biệt dành riêng cho thị trường Trung Quốc trang bị động cơ 6,6 lít V12 công suất 563 mã lực và mô-men xoắn 780 Nm. Hộp số tự động 8 cấp ZF kết hợp cùng bộ trợ giúp định vị vệ tinh SAT và GPS.

Xuất hiện cùng với ghost carbon edition tại guangzhou auto show 2014 còn có chiếc phantom Metropolitan Collection, phiên bản lấy cảm hứng từ những đô thị lớn, hiện đại thông qua chương trình Bespoke. phantom metropolitan đã ra mắt trước đó tại Paris Motor Show 2014 hồi tháng 10 và chỉ sản xuất 20 chiếc toàn thế giới.

 cặp rolls-royce hàng hiếm tại triển lãm quảng châu

Rolls-Royce Phantom Metropolitan Collection trình làng tại Guangzhou Auto Show 2014.

Phantom Metropolitan Collection dễ dàng phân biệt với các mẫu Phantom khác thông qua nội thất, với phong cách tôn vinh các đô thị lớn. Gỗ quý ốp trong nội thất được chế tác thủ công với hơn 500 miếng gỗ ốp các loại, nổi bật với họa tiết các tòa nhà của các thành phố.

Nội thất cũng đi kèm với bọc da màu xám Aetherius độc đáo với 6.800 mũi chỉ khâu hai tông màu. Ở tựa lưng ghế sau nổi bật với họa tiết thêu hình tòa nhà chọc trời. Điểm nổi bật khác nằm trên bảng điều khiển trung tâm với tấm xoay mặt đồng hồ thể hiện 24 thành phố lớn trên thế giới, cùng chiếc đồng hồ bespoke đặc trưng.

Dựa trên bản tiêu chuẩn, Phantom Metropolitan Collection trang bị động cơ V12 dung tích 6,7 lít, công suất 453 mã lực tại vòng tua 5.350 vòng/phút và mô-men xoắn 750 Nm tại 3.500 vòng/phút. Hộp số tự động 8 cấp.

>Ảnh Rolls-Royce Ghost Carbon Edition
>Ảnh Rolls-Royce Phantom Metropolitan Collection

Minh Vũ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm