Nội dung
Năm ngoái, Lais Ribeiro là thiên thần khoác lên mình bộ Fantasy Bra trị giá hơn 45 tỷ đồng.

Cập nhật tin hot về victorias secret show 2018

Show nội y của Victoria’s Secret tưởng đã giảm nhiệt song thực ra vẫn được nhiều người mong ngóng

Dù có những thông tin xung quanh việc show nội y thường niên của Victoria’s Secret đã “giảm nhiệt”, kém thu hút hơn những năm về trước song khoảng thời gian này trong năm vẫn được rất nhiều tín đồ thời trang lẫn fan hâm mộ mong ngóng bởi sắp được chiêm ngưỡng thần tượng của mình trong những thiết kế nội y sexy nhất, những màn sắp đặt sân khấu cũng như những pha trình diễn đặc sắc nhất.

Nếu cũng là một trong số những người đang đếm từng ngày để được thưởng thức show thời trang và giải trí lớn nhất nhì hành tinh, bạn chắc chắn cũng sẽ muốn biết những thông tin cực kỳ “nóng sốt” dưới đây:

Victoria’s Secret 2018: Quay về “nơi tình yêu bắt đầu”

Cập nhật tin hot về victorias secret show 2018

Sau màn chinh chiến đầy ồn ào ở Thượng Hải, Trung Quốc vào năm ngoái thì năm nay, show Victoria’s Secret sẽ quay về nơi đã ra mắt mùa đầu tiên: New York. Được biết, show nội y đầu tiên của hãng được tổ chức vào ngày 1/8/1995 tại khách sạn Plaza, New York với mức kinh phí rơi vào khoảng hơn 5 tỷ đồng. Nhưng trong vài năm trở lại đây, con số ấy đã tăng lên gấp cả chục lần!

Phải tận một tháng sau người hâm mộ mới được xem lại

Cập nhật tin hot về victorias secret show 2018

Victoria’s Secret Fashion Show 2018 dự kiến được tổ chức vào ngày 8/11. Tuy nhiên, phải sau đó gần 1 tháng, tức là ngày 2/12, những người không có cơ may xem trực tiếp buổi ghi hình kia mới được theo dõi qua kênh ABC vào lúc 10 giờ tối. Xem ra, ban tổ chức của show nội y lớn nhất hành tinh quá đỗi cẩn thận khi muốn đảm bảo cho đứa con tinh thần của mình được lên sóng với hình ảnh nuột nà nhất.

Có tới hơn 15 gương mặt mới toanh

Cập nhật tin hot về victorias secret show 2018

Cùng với rất nhiều cái tên đình đám sẽ quay trở lại sàn diễn 2018 như Candice Swanepoel, Stella Maxwell, Adriana Lima, Sara Sampaio hay Taylor Hill, show Victoria’s Secret năm nay còn ghi nhận tới hơn 15 gương mặt mới toanh như cô mẫu bạch tạng Winnie Harlow hay Kelsey Merritt – chân dài Philippines đầu tiên sải bước trên đường băng danh giá.

Vẫn chưa rõ danh tính chân dài sẽ mặc Fantasy Bra

Cập nhật tin hot về victorias secret show 2018

Cho tới tận hôm nay, khi thời gian diễn ra show Victoria’s Secret chỉ còn tính bằng giờ thì vẫn chưa có bất cứ thông tin nào về bộ Fantasy Bra cũng như danh tính chân dài sẽ được vinh dự khoác lên người bộ nội y được coi là “vedette” của show. Năm ngoái, Lais Ribeiro là thiên thần khoác lên mình bộ Fantasy Bra trị giá hơn 45 tỷ đồng.

Bắt tay với nhà thiết kế Mary Katrantzou

Cập nhật tin hot về victorias secret show 2018

Nhà thiết kế người Hy Lạp Mary Katrantzou sẽ là cái tên mà Victoria’s Secret bắt tay để tạo ra một bộ sưu tập mới toanh sẽ trình làng tại show năm nay. Được biết đến là nhà thiết tài năng, chuyên sử dụng những gam màu và họa tiết độc đáo, hy vọng sự hợp tác giữa Mary Katrantzou  và Victoria’s Secret sẽ mang đến làn gió mới cho những thiết kế nội y đang dần bí ý tưởng.

Cập nhật tin hot về victorias secret show 2018
Thiên thần Victoria's Secret đi thử đồ cũng sành điệu

Ngắm các chân dài đẹp nhất nhì thế giới tụ hội mới càng ngộ ra chân lý, đúng là người đẹp mặc gì cũng đẹp!

Bấm xem >>

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục