Nội dung

Vừa qua, cặp đôi Buck và Michelle Miller đến từ Las Vegas(Mỹ) tuyên bố họ là cặp đôi hoàn hảo nhất thế giới. Cặp đôi này còn cho biết họ chi 50 nghìn Bảng Anh mỗi năm để duy trì vóc dáng hoàn hảo.

Buck và Michelle Miller đã chi 4,000 nghìn bảng Anh mỗi tháng để cắt sửa móng tay, móng chân, cắt tóc, chăm sóc da và tập Gym. Đặc biệt họ còn chuẩn bị kĩ càng, khoa học các chế độ ăn uống mỗi ngày và thực hiện rất nghiêm khắc tại nhà.

Buck và Michelle Miller đến từ Las Vegas (Mỹ) tự cho rằng họ là cặp đôi đẹp nhất tại nước Mỹ. Cặp đôi này còn tiết lộ chế độ ăn uống nghiêm khắc của họ. Mỗi ngày, họ ăn 6 bữa và chủ yếu ăn những thực phẩm giàu protein. Tất cả mọi kế hoạch đều được chuẩn bị chi tiết, cụ thể từ trước.

Vận động viên thể hình nghiệp dư Buck, 27 tuổi chia sẻ: "Chúng tôi thực sự là một cặp đôi hoàn hảo nhất nước mỹ, điều này không có gì phải bàn cãi. Nếu có một cuộc thi cặp đôi hoàn hảo tại Mỹ, chắc chắn chúng tôi sẽ tham gia. Bất kỳ lúc nào tôi đứng trước gương ngắm nhìn thân hình của mình, tôi thường bảo Michelle chụp ảnh để lưu giữ lại”. Michelle, 33 tuổi, cô đã từng cấy ghép và nâng ngực lên tới size 34D. Michelle nặng hơn 64 kg, với các số đo vòng hai 66 và vòng ba 83. Trong khi đó Buck nặng 83 kg.

 Cặp đôi dáng siêu chuẩn chi tiền khủng để duy trì vóc dáng

 Cặp đôi Buck và Michelle Miller sở hữu thân hình hoàn hảo nhiều người ước ao

Buck và Michelle Miller gặp nhau trong lúc đi cổ vũ bạn tại một cuộc thi thể hình ở California vào tháng 2 năm 2012. Trong thời gain hẹn hò, Michelle sống ở Vancouver, Canada với con trai, cô đã li hôn chồng cũ.

Trong khi đó Buck sống ở Las Vegas(Mỹ). Buck mới bắt đầu tham gia cuộc thi thể hình vào tháng 4 năm 2014 và đã giành được nhiều thành tích vang dội. Trong khi đó Michelle tham gia vào cuộc thi giữ dáng từ năm 2011 và bắt đầu sự nghiệp huấn luyện thể hình từ 4 năm trước. Cặp đôi vóc dáng siêu chuẩn đã hẹn hò một năm và sau đó quyết định kết hôn. Hôn lễ của họ được tổ chức vào ngày valentine năm 2013.

 Cặp đôi dáng siêu chuẩn chi tiền khủng để duy trì vóc dáng

 Cặp đôi Buck và Michelle Miller hạnh phúc trong ngày cưới  

Buck cho biết: "Tôi bị cuốn hút bởi vóc dáng của Michelle. Cô ấy quyến rũ tôi bởi thân hình săn chắc và nóng bỏng. Chính cô ấy là động lực giúp tôi có được một cơ thể hoàn hảo như ngày hôm nay.  Đặc biệt tôi luôn muốn hoàn hảo trong mắt cô ấy”. Năm 2011, Michelle bước vào cuộc thi đầu tiên trong cuộc đời, giải vô địch Tây Canada, và cô đã giành chiến thắng. Cô chia sẻ: "Tôi đã tự tập luyện, và những ngày chuẩn bị cho cuộc thi thực sự là những ngày khó nhọc nhất trong cuộc đời tôi. Tôi đã tập luyện rất chăm chỉ. Giây phút đứng trên sân khấu tôi cảm thấy lo sợ. Tôi vã mồ hôi, vừa hồi hộp, vừa phấn khích. Tôi cảm thấy vô cùng tuyệt vời và sung sướng khi ban giám khảo thông báo tôi là người dành chiến thắng”.

Cặp đôi đẹp Buck và Michelle Miller làm việc cùng nhau. Buck nói Michelle là bản sao nữ của anh. Cặp đôi có dáng siêu chuẩn dành hầu hết thời gian vào việc tập luyện, chế độ ăn uống đặc biệt và chuẩn bị trước những bữa ăn theo chế độ nghiêm ngặt của họ. Sau chiến thắng vang dội đấy, Michelle đã liên tiếp dành được hàng chục danh hiệu và làm việc như một huấn luyện viên chuyên nghiệp. Cô dạy học viên các bí quyết để tập thể hình có hiệu quả.

 Cặp đôi dáng siêu chuẩn chi tiền khủng để duy trì vóc dáng

Khác với những cô gái khác, Michelle có thân hình săn chắc và gợi cảm

Buck chia sẻ: "Michelle là người đã dẫn dắt tôi theo con đường này. Tôi thực sự muốn làm thay đổi lối sống và trở nên hoàn hảo hơn dù trong hoàn cảnh nào. Thể hình đã biến tôi thành một người tốt hơn. Tôi cảm thấy tự hào về bản thân và tất nhiên tôi cũng luôn khuyên mọi người như vậy, và truyền cảm hứng cho họ. Để có được một thân hình hoàn hảo tôi đã phải thực hiện rất nghiêm ngặt các chế độ trong cuộc sống”. Buck cho biết thêm: "Khi chúng tôi sánh vai cùng nhau, mọi người đều tập trung sự chú ý vào chúng tôi. Khi chúng tôi cùng đi mua sắm hay trên đường phố, mọi người xung quanh không ngừng nhìn chằm chằm vào chúng tôi, họ đổ xô, chen lấn nhau”.

Cặp đôi dáng siêu chuẩn Buck và Michelle quyết tâm và kiên định với con đường tập thể hình. Họ thường lên thực đơn sẵn, khoa học và đảm bảo thực hiện nghiêm ngặt. Michelle cho biết: " Tất cả những thực phẩm chúng tôi ăn hằng ngày chủ yếu là chất hữu cơ và gluten-free. Tất cả các loại nước chấm chúng tôi sử dụng đều ít đường. Số lượng cac-bon, protein,… tất cả mọi thứ đã được lên kế hoạch tỉ mỉ. Tất cả mọi thứ chúng tôi đều chuẩn bị và tuân thủ một cách khoa học. Chúng tôi ăn sáu bữa một ngày, bảy ngày một tuần và không bao giờ cho phép bản thân mình làm sai kế hoạch, thậm chí là vào ngày sinh nhật”.

 Cặp đôi dáng siêu chuẩn chi tiền khủng để duy trì vóc dáng

Cặp đôi luôn chuẩn bị thức ăn sẵn với các chế độ ăn uống nghiêm ngặt, khoa học

Mỗi buổi sáng, Buck và Michelle Miller dậy lúc 6 giờ sáng sau 8 tiếng ngủ đầy đủ. Michelle cho biết: "Sau khi đưa con trai đi học, tôi thường tập thể hình vào lúc 9 giờ sáng, sau đo đạp xe đạp với tốc độ cao. Đến 10 giờ sáng, tôi về nhà và ăn bữa sáng thứ hai. Bữa thứ hai gồm có lòng trắng trứng và một cái bánh giàu protein. Sau khi việc nhà xong, tôi ăn bữa trưa với 113g thịt gà cùng với gạo nâu”. Cô cũng cho biết: "Tôi tập thể hình vào lúc 2 giờ chiều, và khá tập trung trong những phút cuối của quá trình tập luyện”.

Vào năm 2008, Michelle đã tiến hành cấy ghép ngực vì sau khi cho con bú, ngực của cô không còn săn chắc như xưa: "Tôi đã tiến hành phẫu thuật cấy ghép ngực vì sau khi cho con bú, tôi cảm thấy không tự tin với vẻ bề ngoài của mình. Nuôi con ảnh hưởng nhiều đến vóc dáng của tôi”. Cô còn chia sẻ thêm: "Ngoài ra, tập thể hình cũng làm cho ngực bị bé đi. Vì vậy nâng ngực sẽ làm cho tôi trở nên nữ tính hơn. Điều này vô cùng quan trọng đối với tôi”.

Cặp đôi đẹp Buck và Michelle Miller đã có một câu chuyện tình lãng mạn. Michelle chia sẻ: "Lần đầu tiên tôi gặp Buck, mặc dù anh ấy chưa tập thể hình nhưng với tôi anh ấy vẫn hết sức cuốn hút. Anh ấy rất thận trọng trong cách anh nhìn người khác và tôi thực sự thích điều này. Lông mày cũng như móng tay của anh ấy đều được chỉnh sửa rất đẹp”.

 Cặp đôi dáng siêu chuẩn chi tiền khủng để duy trì vóc dáng

 Cặp đôi Buck và Michelle khoe ảnh ở sa mạc

Mặc dù họ có vóc dáng hoàn hảo, tuy nhiên cặp vợ chồng này tuyên bố rằng họ không sử dụng chất steroid. Họ là một trong những gương mặt quen thuộc trong giới thể hình. Buck chia sẻ: ”Nếu Michelle không phải là một ngườ tập thể hình, chắc chắn chúng tôi sẽ không có cơ hội lấy nhau thậm chí là gặp nhau thôi. Tôi rất hạnh phúc và hài lòng vì tìm được một người vợ là bản sao của tôi. Nhưng mà là một phiên bản nữ”. Michelle cho biết cô đến với Buck vì anh ấy có một thân hình quá hoàn hảo. Cô còn nói thêm: "Không ai là không muốn có một thân hình hoàn hảo với các vòng siêu chuẩn. Chúng tôi khác biệt và chúng tôi nổi bật. Tôi chưa thấy một cặp đôi nào được như chúng tôi. Tôi cũng chưa thấy một cặp vợ chồng nào theo phong cách sống của chúng tôi. Tuy nhiên tôi cũng không muốn chứng minh với mọi người rằng chúng tôi là ai”.

Cùng ngắm nhìn hình ảnh của cặp đôi có vóc dáng hoàn hảo:

 Cặp đôi dáng siêu chuẩn chi tiền khủng để duy trì vóc dáng

 Cặp đôi dáng siêu chuẩn chi tiền khủng để duy trì vóc dáng

 Cặp đôi dáng siêu chuẩn chi tiền khủng để duy trì vóc dáng

 Cặp đôi dáng siêu chuẩn chi tiền khủng để duy trì vóc dáng

 Cặp đôi dáng siêu chuẩn chi tiền khủng để duy trì vóc dáng

 Cặp đôi dáng siêu chuẩn chi tiền khủng để duy trì vóc dáng

 Cặp đôi dáng siêu chuẩn chi tiền khủng để duy trì vóc dáng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm