Nội dung
Canon vẫn đầu tư vào máy ảnh compact

Canon g9x và G5X. 

Hôm nay Canon giới thiệu liền lúc hai sản phẩm mới là g5x và G9X mới ở thị trường trong nước, sau chưa đầy hai tháng khi ra mắt trên toàn thế giới. Cả hai đều trang bị cảm biến BSI CMOS kích thước một inch, độ phân giải 20,2 megapixel, ISO từ 125 đến 12.800, chip xử lý hình ảnh Digic 6 mới nhất. Bên cạnh đó, hệ thống HSS cũng giúp máy chụp ảnh tĩnh và quay video tốt hơn, ít nhiễu và sáng hơn. Bộ đôi này cũng hỗ trợ chụp ảnh RAW 12-bit, quay video Full HD độ phân giải Full HD tốc độ 60 khung hình mỗi giây. 

Ảnh thực tế bộ ba máy ảnh mới của Canon

Sự khác biệt giữa hai máy là G9X nhỏ gọn trong khi G5X lại có thiết kế hoài cổ. Nhờ phần gù lên giống máy DSLR, G5X trang bị kính ngắm điện tử EVF độ phân giải cao 2,36 triệu điểm ảnh và đèn flash cóc phía trên. Màn hình của model này có khớp xoay ở cạnh bên cho phép chụp ở nhiều tình huống khó. 

Model còn lại là G9X có thiết kế hiện đại và khá nhỏ gọn, có thể để vừa trong lòng bàn tay. Máy sử dụng khung trên bằng kim loại nhưng đáng tiếc là phần giả da lại bằng chất liệu nhựa nên chưa cho thấy cảm giác sang trọng. 

Canon vẫn đầu tư vào máy ảnh compact

Canon EOS M10. 

Ngoài hai mẫu máy ảnh compact cao cấp, Canon cũng trưng bày cả mẫu EOS M10. So với thế hệ M3 trước, sản phẩm mới có thay đổi một chút về kiểu dáng như nhỏ gọn (108 x 67 x 35 mm) và nhẹ hơn (301 gram). Canon vẫn sử dụng cảm biến APS-C CMOS độ phân giải 18 megapixel, hệ thống lấy nét Hybrid CMOS II AF tương tự M2 và chỉ tăng số điểm bắt nét từ 39 lên 41. Máy hỗ trợ ISO từ 100 đến 12.800, mở rộng 25.600.

Canon G5X có giá 17,9 triệu đồng, G9X là 11,2 triệu đồng trong khi canon eos m10 kèm ống kính kit 15-45 mm f/3.5-6.3 IS STM có giá 10,5 triệu đồng. 

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm