Nội dung
Canon ra eos 650d màn hình cảm ứng

canon 650d mang màn hình cảm ứng.

Sau loạt tin đồn những ngày qua, Canon hôm nay đã chính thức trình làng mẫu máy ảnh ống kính rời dòng entry-level mới nhất của mình mang tên EOS 650D (còn có tên gọi Rebel T4i tại thị trường Mỹ). Sản phẩm này sở hữu cảm biến CMOS APS-C độ phân giải 18 Megapixel kích thước 22,3 x 14,9 mm.

Không giống như các sản phẩm thế hệ trước, EOS 650D có lớp vỏ bằng thép không gỉ, polycarbonate và sợi thủy tinh. Điểm nổi bật nhất trên máy chính là màn hình cảm ứng điện dung (tương tự như các smartphone hiện nay) Clear View II TFT kích thước 3 inch độ phân giải 1.040.000 pixel có thể lật xoay linh hoạt. Đây là model DSLR đầu tiên của Canon trang bị màn hình cảm ứng. Dù vậy, máy vẫn có đầy đủ các phím vật lý giúp người dùng không "quên" được cảm giác điều chỉnh như các dòng máy trước đây. Ngoài ra, người dùng có thể tắt tính năng điều khiển bằng cảm ứng nếu không thấy phù hợp.

EOS 650D còn có thêm một trang bị mạnh mẽ khác là hệ thống lấy nét 9 điểm cross-type tương tự EOS 60D. Theo Canon, hệ thống lấy nét mới của hãng kết hợp cả việc phát hiện tương phản và lấy nét theo pha khi sử dụng với các ống kính STM mới. Máy cũng có thể lấy nét liên tục trong khi quay hoặc trong chế độ chụp với kiểu ngắm qua màn hình phía sau (live-view).

Canon ra eos 650d màn hình cảm ứng

Người dùng có thể bật tắt tính năng cảm ứng trên màn hình.

Mẫu DSLR mới này sử dụng chip xử lý hình ảnh Digic 5, ISO hỗ trợ từ 100 đến 25.600, khả năng chụp liên tiếp 5 khung hình mỗi giây, bù trừ sáng 5 bước (+/-5 EV). Máy cũng có thể quay video chuẩn Full HD ở tốc độ 30, 25 và 24 khung hình mỗi giây. Chuẩn HD ở tốc độ 60 và 50 khung hình mỗi giây. Ở chế độ quay video, Canon cũng trang bị một microphone âm thanh stereo, một điểm khá mạnh cho sản phẩm này. Máy cũng có thể quay video với hiệu ứng time-lapse với kết nối USB tới máy tính.

EOS 650D sử dụng pin Lithium-Ion LP-E8 cho mỗi lần sạc chụp được khoảng 440 kiểu. Máy có cân nặng 575 gram (bao gồm pin) và kích thước 133 x 100 x 79 mm.

Máy sẽ có mặt vào tháng 7 tới đây với giá 849 USD nguyên thân máy, giá 949 USD cho bộ bao gồm ống kit 18-55 mm IS và 1.199 USD cho bộ bao gồm ống kính 18-135mm STM IS.

Ảnh chính thức canon eos 650d

Hoài Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Leica M-RED edition giá 1.8 triệu đô

siêu phẩm này do Jonathan Ive thiết kế đặc biệt, được sản xuất dành cho cuộc đấu giá từ thiện (RED) Global Fund của ca sĩ Bono thuộc ban nhạc U2. Sản phẩm sử dụng vỏ nhôm nguyên khối với hơn 21.900...

Xem thêm  

Sony A7R và Nikon Df, chọn cái nào?

​ Nikon Df - chiếc máy ảnh có cảm biến ảnh FX full-frame mới nhất của Nikon đang được nhiều người chờ đợi vì sự độc đáo trong dòng DSLR của nó. Đó là sự kết hợp phong cách cổ điển của Nikon...

Xem thêm  

Máy ảnh không dùng để chụp ảnh

Model máy ảnh độc đáo có phần " bội thực " này có tên Konstruktor từ một hãng máy ảnh không kém phần duyên dáng là Lomo. Những model máy ảnh khác của Lomo đa số đều có kiểu dáng " lạ đời " và sử...

Xem thêm