Nội dung

Viên cảnh sát tên Martin Folczyk ra hiệu dừng chiếc BMW của một sinh viên Đại học Wisconsin-Stout (Mỹ) trên một con phố ở Menomonie (bang Wisconsin) vào ngày 30/11 do chạy quá tốc độ .

 cảnh sát mỹ thắt cà vạt giúp người vi phạm

Thay vì vé phạt là chiếc cà vạt được thắt hộ và lời nhắn "hãy chạy chậm lại". >>Xem video

"Tôi phải đi thắt cà vạt", tài xế trẻ trả lời nhân viên thi hành công vụ. Chàng trai này cho biết phải tới một buổi thuyết trình nhưng lại không biết thắt cà vạt nên vội chạy tới nhà một người bạn nhờ giúp đỡ.

Đó là lúc Folczyk hỏi chiếc cà vạt đâu và rồi người đàn ông mặc đồng phục cảnh sát lập tức choàng lên cổ mình và thắt xong trong giây lát. Sau đó người vi phạm tốc độ được đi tiếp mà không phải nhận vé phạt, thay vào đó là lời nhắn nhủ "hãy chạy chậm lại".

Chỉ sau khoảng 9 tiếng xuất hiện trên mạng xã hội, video về viên cảnh sát với hành động ấm áp thu hút tới gần 1,3 triệu lượt xem và gần 800 lượt chia sẻ. Hơn 140 bình luận với đa số thể hiện sự ngưỡng mộ đối với nhân viên công vụ.

>>Xem video cảnh sát mỹ thắt cà vạt giúp người vi phạm

Mỹ Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

bmw s1000rr 2017 ABS châu âu HQCN,xe mới 100%

BMW s1000rr 2017 fulloptions e thiệt là đẹp 09321.61.467 khoa nếu ace cần! Cám ơn ace đã đọc tin và like! :BMW s1000rr 2017 Yên solo No gác chân Cổ bô titan Trọng tâm thoải mái nhẹ 3kg tăng 3hp 202hp so với bản cũ! Dynamic...

Xem thêm  

Dàn xe 3 bánh khủng tại VN

Tại Việt Nam, nhân dịp kĩ niệm sinh nhật câu lac bộ motor, xuất hiện hàng loạt xe 3 bánh có độ khủng và " hầm hố " không thua gì motor. ​ ​2 bánh khủng đi đôi với 3 bánh hầm hố.​​​ Một chiếc...

Xem thêm