Nội dung
candy crush saga là một game trí tuệ đang được giới trẻ rất yêu thích trên facebook . candy crush Saga mang đến cảm giác thích thú khi giải được những màn chơi khó nhằn nhất. Bài viết cùng điểm lại những level "bá đạo" nhất của Candy Crush Saga mà bạn cần vượt qua.

Candy crush saga và những màn chơi khó qua nhất
Candy Crush Saga
Candy Crush Saga có thể thu hút người chơi đến như vậy cũng bởi độ khó cao mà nó mang đến cho người chơi. Cảm giác vượt qua những vòng chơi khó khăn luôn mang lại cho các bạn tinh thần sảng khoái nhất. Và chơi Candy Crush Saga theo nghiên cứu mới đây cũng tăng chỉ số thông minh của bạn đó.

Với hơn 500 level (ở bản di động là 487) chia thành hơn 18 chương, Candy Crush thực sự là sự thử thách lấy đi vô vàn chất xám và lòng kiên nhẫn của game thủ. Thậm chí nhà sản xuất King đã tuyên bố họ rất ngưỡng mộ bất cứ ai có thể hoàn thành trò chơi. Lần này chúng ta hãy cùng điểm qua 1 số level cực khó, là chốt chặn khó vượt qua trên con đường “phá đảo” của game thủ.

Candy Crush Saga - những level khó xơi nhất:
Level 33
Candy crush saga và những màn chơi khó qua nhất

Level 33 là level đầu tiên có độ khó thách thức game thủ. Là bàn thứ 13 trong chương Lemonade Lake và để vượt qua được nó, bạn phải phá hủy thành công 16 ô Jelly, kiếm được ít nhất 32.000 điểm chỉ trong 17 nước đi. 17 nước đi để phá hủy 16 ô, đây quả thực là thách thức lớn với những người mới chơi Candy Crush.

Level 29
Candy crush saga và những màn chơi khó qua nhất

Tại sao lại nói đến level 33 trước level 29? Là vì như đã nói ở trên, level 33 chính là điểm đầu trong chặng đường đầy khó khăn trước mắt cua game thủ. Ở level 29, level thứ 9 trong chương Lemonade Lake, bạn phải phá hủy 42 ô Jelly, kiếm ít nhất 100.000 điểm trong vòng 40 nước đi. Nếu có chiến thuật hợp lý thì bạn sẽ chỉ gặp khó khăn với những ô ở trong góc mà thôi.

Level 65
Candy crush saga và những màn chơi khó qua nhất

Level 65 là bàn thứ 15 và cũng là cuối cùng trong chương Minty Meadow. Để vượt qua được bàn này thì bạn phải phá hủy 65 ô Jelly và kiếm được ít nhất 120.000 điểm trong vòng 40 nước đi. Thời kỳ đầu thì đây là level cuối cùng của Candy Crush nên nhà sản xuất đã làm nó trở nên “khó kinh khủng”, đây cũng là bàn làm game thủ “bỏ mạng” nhiều nhất. Tuy giờ đây đã được chỉnh sửa để trở nên dễ hơn nhưng cũng không dễ đến mức ai cũng có thể vượt qua.

Level 70
Candy crush saga và những màn chơi khó qua nhất
Level 70 là level thứ 5 trong bàn Easter Bunny Hill và cũng là 1 trong những bàn “khó ra ngước mắt”. Nhiệm vụ của bạn là phá hủy 28 ô Jelly và kiếm ít nhất 60.000 điểm trong vòng 45 nước đi.Cái gây khó khăn cho bạn nhiều nhất có lẽ chính là những viên kẹo bị khóa và 2 hàng dưới là socola.

Level 92
Candy crush saga và những màn chơi khó qua nhất
Level 92 là level thứ 5 của chương Bubble Brigde và để vượt qua được nó bạn phải đưa xuống thành công 1 viên Cherry và 2 Hazelnuts, đồng thời kiếm ít nhất 30.000 điểm trong vòng 40 nước đi. Đây là 1 trong những bài có thể khiến bạn nản “ngay lập tức’’ khi mới nhìn thấy nhiệm vụ qua bài.

Level 97
Candy crush saga và những màn chơi khó qua nhất
Level 97 là level thứ 2 trong chương Salty Canyon với yêu cầu rất đơn giản, đó chính là kiếm 100.000 điểm trong vòng 25 nước đi nhưng nếu tính ra thì mỗi nước đi bạn phải mang về trung bình 4.000 điểm, quả là rất khó. Đấy là còn chưa kể đến những quả Candy Bombs, bạn chỉ có 8 nước đi để ngăn không cho nó nổ.

Level 252
Candy crush saga và những màn chơi khó qua nhất
Level 252 là level thứ 7 trong chương Delicious Drifts, nhiệm vụ của bạn là kiếm 15.000 điểm trong vòng 30s. Đây là màn mà có thể coi nước đi đầu tiên quyết định tất cả, nếu bạn có được nước đi đầu tiên tốt thì đây là trong những màn dễ nhất Candy Crush còn nếu ngược lại, chỉ cần nước đi đầu tiên sai lầm thì chắc chắn bạn đã mất 1 mạng

Level 361
Candy crush saga và những màn chơi khó qua nhất

Level 361 là level thứ 11 của chương Fudge Islands. Nhiệm vụ của bàn này là phải hạ xuống 2 halzenut cùng 2 cherries, đồng thời mang về 40.000 điểm trong 45 nước đi. Đây là 1 trong những bàn khó nhất theo thông báo chính thức từ nhà sản xuất nên nếu bạn đã vượt qua được nó thì hãy tự tin rằng mình đã trở thành game thủ hard core của trò chơi này.

Level 410
Candy crush saga và những màn chơi khó qua nhất
Level 410 là level thứ 15 và cũng là cuối cùng của chương Polkapalooza, độ khó của nó có thể được miêu tả với những từ như là “khó điên đảo”, “khó kinh dị”, “khó khủng khiếp”,.. Nhiệm vụ của bạn là phá hủy 70 ô Jelly và mang về 155.000 điểm trong vòng 50 nước đi. Bàn này có những ô Jelly mà bạn rất khó đi đụng đến cũng như có đến 8 quả bom trên màn hình như trò chọc tức của nhà sản xuất vậy

Với cá nhân mình thì level trong Candy Crush Saga cũng thật sự rất khó. Candy Crush Saga vượt qua màn được có lẽ ngoài việc tính toán cũng cần may mắn rất cao. Bài viết này hi vọng chuẩn bị cho các bạn đam mê Candy Crush Saga chuẩn bị trước tinh thần và khỏi bị ức chế khi chơi. Chúc các bạn chơi Candy Crush vui vẻ nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Zooper - game xếp hình cực vui nhộn

Game chơi khá đơn giản. Chỉ việc chọn nhiều con thú giống nhau trong một hàng mà thôi. Điểm đặc biệt là chúng sẽ không xếp thẳng hàng như mấy game xếp hình khác, bạn sẽ phải lắc qua lại để các...

Xem thêm  

Game Free hôm nay: Lost Souls-Enchanted Painting

Game tìm đồ vật có đồ họa cực đỉnh Lost Souls đã được Free trong ngày hôm nay . Nếu bạn là fan của dòng phiêu lưu giải đố thì cũng không lạ gì dòng game này. Trong game bạn sẽ phải tìm các món đồ...

Xem thêm  

Tải nhanh game iOS free trong ngày Black Friday

Tình hình dạo một vòng các web, mình thấy AppStore đang giảm giá và free cho rất nhiều game. Có một số game free nhưng rất là đáng chơi . Đồ họa đẹp và cách chơi cũng khá thú vị. Chất lượng game thì...

Xem thêm  

CatchingFire: Nổi lửa cùng Hunger Game

Sau khi đi xem CatchingFire ở ngoài rạp về thì tìm được trên mạng một game ăn theo phim . Dù ăn theo nhưng game khá hay nhé. Không nhàm chán tí nào. Game được thiết kế theo phong cách chạy và né quen thuộc...

Xem thêm