Nội dung

Việc xuất hiện trên trang bìa Catalog đồ bơi thường niên của Victoria's Secret cũng vinh dự như việc người mẫu được lựa chọn để diện chiếc áo ngực hấp dẫn nhất tại show diễn lớn hàng năm của hãng đồ lót danh tiếng. Vị trí trang bìa vì thế luôn là khao khát của các thiên thần trong mỗi mùa. Năm 2013, thiên thần người Nam Phi candice swanepoel tiếp tục được vinh danh khi mặc bộ bikini "Very Sexy Bandeau" lấy cảm hứng retro.

Candice swanepoel nóng bỏng trong đồ bơi của victorias secret
Hình ảnh hút mắt trên trang bìa catalog đồ bơi của Candice Swanepoel. Ảnh: VS.

Trong clip hậu trường, người mẫu 24 tuổi chia sẻ: “Thực sự hạnh phúc khi nhìn thấy chính mình trên trang bìa catalog. Được xuất hiện sau những biểu tượng như Gisele Bundchen và Tyra Banks là một vinh dự lớn. Đối với tôi, diện đồ bơi là phần tuyệt vời nhất khi làm thiên thần của Victoria's Secret vì tôi yêu nắng và yêu biển”.

Đây là lần thứ ba Candice Swanepoel được chọn làm ngôi sao của Catalog đồ bơi thường niên ra đời được 16 năm. Người mẫu tóc vàng cũng từng là gương mặt trang bìa của năm 2011 và 2012.

Loạt hình do nhiếp ảnh gia Russell James thực hiện. Candice Swanepoel khoe dáng gợi cảm trên các bãi biển Turks & Caicos và Miami. Bên cạnh cô còn có các thiên thần của Victoria's Secret như Miranda Kerr, Erin Heatherton, Doutzen Kroes và người mẫu hàng đầu của Vogue 2012, Karlie Kloss.

Catalog đồ bơi năm nay của Victoria’s Secret lấy cảm hứng từ Hollywood cổ điển, những ngôi sao gợi cảm và những cuộc du ngoạn của họ tới những địa danh đắt giá nhất thế giới, đại diện thương hiệu cho biết.

Song Ngư

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lý Nhã Kỳ diện váy 2 tỷ bên trai Tây

Nữ diễn viên mặc lại bộ đầm Chanel vừa vướng nghi án "không độc quyền" như những gì người đẹp "Mùa hè lạnh" chia sẻ trong bộ hình mới. Ngay khi những hình ảnh mới của nữ diễn viên - doanh...

Xem thêm