Nội dung
Độ hot từ dòng xe satria 150 luôn thôi thúc biết bao anh em chơi xe tạo nên nhiều bản độ vô cùng ấn tượng, tương tự như thế chiếc xe côn tay Hyper Underbone dưới đây đã được khai thác lại hoàn toàn diện mạo bên ngoài, theo một phong cách cực chất và đầy sức hút.

Cận cảnh satria 150 độ full bài kiểng đẹp lồng lộn
Cận cảnh satria 150 độ full bài kiểng với diện mạo tuyệt đẹp.

Cận cảnh satria 150 độ full bài kiểng đẹp lồng lộn
Cận cảnh satria 150 độ full bài kiểng đẹp lồng lộn
Với cùm tay thắng Brembo Corsa Corta sở hữu mức giá hơn 6 triệu đồng/tay, đã phần nào đem lại lực phanh tối ưu hơn, nhẹ nhàng hơn cho dàn phanh trước. Bộ cùm được tích hợp khả năng chống gãy, cũng như khả năng tăng đưa tay thắng để phù hợp với từng kích thước tay người sử dụng.

Cận cảnh satria 150 độ full bài kiểng đẹp lồng lộn
Sử dụng cùm côn CRG GP nhằm thay đổi thế bắt bản lề cho khả năng cắt côn nhẹ nhàng êm ái hơn, ngoài ra cùm còn có bánh răng cho phép chủ xe dễ dàng tăng chỉnh dây côn trực tiếp khi đang di chuyển trên đường mà không cần dùng đến đồ nghề hay phải dừng xe vô cùng tiện lợi.

Cận cảnh satria 150 độ full bài kiểng đẹp lồng lộn
Sử dụng trợ lực Matris 70mm đi kèm cùng 16 nấc chỉnh nặng nhẹ để ổn định và chống sàng lắc đầu xe khi chạy tốc độ cao. Với hành trình ty 70mm nên có thể ráp được cho nhiều dòng xe khác nhau mà không sợ thiếu đi hành trình khi đánh lái sang hai bên. Sử dụng cùm on/off mini nhỏ gọn để có thêm khoảng trống lắp cùm tăng tốc Domino một dây trên cho hành trình ga siêu ngắn giúp xe đề ba nhanh hơn và bên trái lá cùm Honeywell với nhiều nút bấm hơn giúp chủ xe dễ dàng chế cháo thêm các chức năng phụ trên chiếc Satria 150 độ này.

Cận cảnh satria 150 độ full bài kiểng đẹp lồng lộn
Dàn chân trước sở hữu một combo quen thuộc bao gồm heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng, đi kèm cùng cặp đĩa Brembo Oro chính hãng được bắt vào mâm Racing 8 cây thông qua một thớt lòng CNC. Phía sau là sợi dây dầu Hel đỏ được bấm các đầu CNC trông rất nổi bật.

Cận cảnh satria 150 độ full bài kiểng đẹp lồng lộn
Hệ thống treo sau sử dụng phuộc Ohlins bình dầu rời để tăng thêm sự nổi bật cho chiếc xe, phần nhựa nhám của xe và một vài chi tiết đã được tháo bỏ hoàn toàn để giúp chiếc xe thêm phần gọn gàng hơn và cho thấy được khá nhiều chi tiết đồ chơi hơn.
Hình ảnh của Phạm Phước Toàn​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm