Nội dung

GT-R 2012 mang chắn trước được làm mới, đèn LED ban ngày, chắn sau thiết kế lại với ống xả nâng cấp, bộ vành mạ crôm và lốp Dunlop SP Sport Maxx GT 600 DSST CTT. Những thay đổi này giúp giảm lực cản của gió và tăng lực ép lên 10%.

 cận cảnh nissan gt-r 2012

Nissan GT-R 2012 đã xuất hiện tại triển lãm Paris diễn ra vào đầu tháng 10 nhưng chỉ có một số lượng khách VIP hạn chế mới được tham dự buổi ra mắt.

Trong cabin, sự khác biệt so với phiên bản hiện hành không nhiều, trong đó có bảng điều khiển thiết kế lại với bọc viền bằng sợi carbon cùng những chi tiết bằng crôm sáng bóng và ghế ngồi kiểu mới.

Dưới nắp ca-pô là động cơ V6 tăng áp turbin kép với công suất 523 mã lực và mô-men xoắn cực đại 612 Nm, tăng 38 mã lực và 23 Nm so với bản hiện hành. Điều đặc biệt là sức mạnh của GT-R tăng lên, nhưng mức tiêu thụ nhiên liệu giảm xuống còn 11,7 lít/100 km.

 cận cảnh nissan gt-r 2012

Nội thất sang trọng với ghế ngồi kiểu mới.

Giúp chế độ vận hành tốt hơn, hệ dẫn động 2 cầu có thể tạm thời không hoạt động khi xe chạy ở tốc độ chậm hơn 10 km/h và xoay vô-lăng quá nửa vòng. Quan trọng hơn, các thanh giằng mới được lắp đặt giúp tăng độ ổn định và phản ứng của bộ khung gầm. Ngoài ra, tỷ số truyền của xe đã được chỉnh lại, hệ số đàn hồi và hệ thống treo sau cũng thay đổi.

Nissan GT-R bản nâng cấp sẽ được bán ra tại Nhật và ra mắt công chúng tại Los Angeles Auto Show vào ngày 17/11. Giá bán khởi điểm khoảng 105.000 USD. Khách hàng Mỹ và châu Âu phải đợi đến sau tháng 2/2011 mới có thể tậu được siêu xe này.

Thêm ảnh Nissan GT-R 2012

Minh Thủy

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm