Nội dung

elitebook 2530p có lớp vỏ khung máy bằng hợp kim magiê đáp ứng tiêu chuẩn về độ bền của quân sự Mỹ MIL-STD 810F. Cấu trúc tổ ong của lớp vỏ vừa giúp máy bền lại tăng khả năng tản nhiệt. Phần để tay bên trong cũng được thiết kế bằng nhôm Anodized chống xước, chống oxy hóa như chất liệu vỏ máy bay.

Với vi xử lý điện áp thấp, máy cho thời gian sử dụng liên tục theo nhà sản xuất lên tới 8 tiếng liên tục và khả năng sạc nhanh tới 90% dung lượng pin trong khoảng 1,5 tiếng. Ngoài ra, EliteBook 2530p còn trang bị công nghệ chống sốc ổ đĩa cứng hp 3D DriveGuard, bảo mật vân tay và chip TPM bảo mật phần cứng.

Phiên bản EliteBook 2530p mới xuất hiện tại Việt Nam sử dụng vi xử lý điện áp thấp Intel Core 2 Duo SL9400 tốc độ 1,86GHz, RAM 2GB và ổ cứng 250GB tốc độ 7.200 vòng phút. Máy có giá bán tham khảo khoảng 11 triệu đồng (chưa bao gồm VAT).

Dưới đây là một số hình ảnh thực tế hp elitebook 2530p tại Việt Nam.

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm