Nội dung

Cắt mí hay bấm mí hiện đang là trào lưu nở rộ ở các nước như Hàn Quốc, Việt Nam, Singapore, Trung Quốc... Lý do nhiều bạn nữ lựa chọn việc cắt mí hoặc bấm mí bởi sự thay đổi ở đôi mắt đem lại sự thay đổi lớn ở nhan sắc. Gương mặt sẽ xinh đẹp hơn, rạng ngời hơn với đôi mắt to tròn, chưa kể, đôi mắt rõ mí còn giúp bạn nhìn trẻ hơn tuổi.

 Cận cảnh ca cắt mí của một cô gái

Với phẫu thuật bấm mí mắt, thường áp dụng cho những trường hợp dưới 30 tuổi có mắt một mí, không rõ mí, mí lẫn hay 2 mí không đều nhau kèm theo không có hoặc có rất ít da thừa và mỡ thừa ở mí mắt. Bác sĩ sẽ tiến hành thủ thuật nhỏ nhằm tạo chuỗi liên kết bền vững giữa cơ nâng mi và da mi mắt, hoàn toàn không bóc tách, không cắt rạch, do vậy, khi mở mắt sẽ hình thành nếp gấp mí mới. Thời gian tiến hành phương pháp này kéo dài trong khoảng 15-20 phút.  

 Cận cảnh ca cắt mí của một cô gái

Còn với phẫu thuật cắt mí mắt thường áp dụng đối với trường hợp mắt một mí, mí không rõ ràng, mí lót  kèm theo mỡ thừa, da thừa mí mắt, mắt bị sụp mí, bị chùng…không chỉ loại bỏ da chùng, mỡ thừa mí mắt hiệu quả mà còn định hình lại đường mi mắt mới. Đây là một tiểu phẫu đơn giản tiến hành trong khoảng thời gian từ 30 phút đến 1 tiếng. Bác sĩ sẽ gây tê nhẹ vùng mắt, cắt bỏ da thừa, mỡ thừa bằng phương pháp laser để hạn chế tổn thương, chảy máu trong quá trình phẫu thuật, sau đó khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường mí mắt mới.  

Dưới đây là cận cảnh một ca cắt mí mắt của một cô gái trẻ:

 Cận cảnh ca cắt mí của một cô gái

Cô gái với đôi mắt nhỏ và một mí trước khi tiến hành phẫu thuật.

 Cận cảnh ca cắt mí của một cô gái

Đầu tiên, bác sĩ định hình vùng mí cần xử lý, xác định nếp mí mới. Sát khuẩn vùng mặt, đặc biệt là vùng mắt. Sau đó tiến hành gây tê vùng mí mắt.
 

 Cận cảnh ca cắt mí của một cô gái

Cắt bỏ da thừa, mỡ thừa mí mắt bằng các dụng cụ y khoa và đồng thời cầm máu bằng phương pháp đốt điện lên vùng chảy máu nhằm hạn chế các tổn thương niêm mạc và các mô, tránh sưng, bầm sau phẫu thuật. Cuối cùng khâu lại bằng chỉ khâu thẩm mỹ theo đường cắt mí mới.
 

 Cận cảnh ca cắt mí của một cô gái

Lúc mới phẫu thuật xong mắt có thể sưng khoảng 2 đến 5 ngày...

 Cận cảnh ca cắt mí của một cô gái

Tuy nhiên sau đó đôi mắt sẽ dần trở lại bình thường và lộ rõ mí.

 Cận cảnh ca cắt mí của một cô gái

Cuối cùng cô gái này đã có vẻ ngoài xinh đẹp với đôi mắt to tròn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm