Nội dung
Shin Hyomyug là một chàng trai đã 26 tuổi nhưng vì mắc căn bệnh lạ nên anh ta chưa dậy thì và gương mặt chỉ như một cậu bé 10 tuổi.

Chứng minh thư của Shin ghi năm sinh của anh là năm 1989 nhưng thân hình và gương mặt của anh chỉ như một cậu bé 11, 12 tuổi. Gần đây Shin đã tham gia vào một chương trình truyền hình của địa phương trong một câu lạc bộ.

Căn bệnh lạ khiến chàng trai 26 tuổi trẻ mãi không già

Theo trang web Korea Boo.com, Shin bị mắc một căn bệnh hiếm gặp được gọi là “Hội chứng Highlander” khiến anh phát triển rất chậm nhưng điều này chưa được giới y học công nhận.

Shin kể rằng tuổi thơ của anh đã trôi qua tự nhiên nhưng đến tuổi thiếu niên, sự phát triển đã dường như chậm lại rồi dừng hẳn. Shin nói rằng cơ thể anh đã không trải qua tuổi dậy thì như bạn bè cùng trang lứa nên anh vẫn có một khuôn mặt và đôi má của một em bé cùng với làn da mềm mại không có lông.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Trứng chim cút – thuốc quý chữa bách bệnh

Ngoài việc từ xưa được chọn là món ngon trong các bữa ăn của các vị vua. Với phụ nữ trước và sau sinh, trứng cút còn có tác dụng bổ huyết, điều hòa kinh nguyệt… Vì vậy không ít các thầy thuốc ví đây như thực phẩm có khả năng chữa bách bệnh.

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm