Nội dung
Camera360 là một ứng dụng cần thiết cho Windows Phone 8. Nó cho biết thêm một chiều hướng mới cho máy ảnh đã tuyệt vời mà thiết bị Windows Phone 8 đã có. Camera360 cho phép bạn thêm các hiệu ứng thời gian thực , chỉnh sửa hình ảnh và sắp xếp hình ảnh của bạn trông hấp dẫn và quan trọng hơn .

Xem thêm:
+ Camera360 cho PC
+ Tải Camera360 cho Android
+ Tải Camera360 cho iPhone, iPad
+ Cách sử dụng Camera360 trên iPhone

Camera360 cho phép bạn áp dụng các bộ lọc ảnh ngay trên khung hình của camera để bạn lựa chọn trước khi nhấn chụp ảnh.

Camera360 cho windows phone 8

Effects, frames Và shot configurations

Camera360 thay thế các chức năng máy ảnh mặc định trên Windows Phone 8 và cho biết thêm rất nhiều tính năng mới. Từ menu Camera360, bạn đã có quyền truy cập vào 6 chế độ hình ảnh được xác định trước: Tự động, Chân dung, Phong cảnh, Thực phẩm, Night và Microspur. Bạn cũng có thể truy cập để điều khiển đèn flash (trước và sau) và cân bằng trắng.

Đó không phải là tất cả. Từ menu chính, bạn có thể áp dụng lên đến 6 khung và tổng cộng 23 hiệu ứng. Các hiệu ứng và khung được áp dụng trong thời gian thực, vì vậy bạn có thể thấy bài viết cuối cùng sẽ trước khi bạn thậm chí chụp ảnh.

Camera360 còn tổ chức các bức ảnh bạn đã được lưu trữ trên điện thoại của bạn một cách rất độc đáo – như một lịch. Từ trình đơn mà bạn có thể truy cập vào bất kỳ hình ảnh bạn muốn và chỉnh sửa nó theo sở thích của bạn.

Cuối cùng, Camera360 cho phép bạn chia sẻ hình ảnh của bạn trên mạng xã hội (Facebook, Twitter, Evernote, vv ..) và cá nhân hóa tin nhắn.

Camera360 cho windows phone 8

Menu máy ảnh kỹ thuật số

Camera360 đã khiến chúng ta nghĩ về các menu bạn tìm thấy trên máy ảnh kỹ thuật số – những cái mà cho phép bạn chọn các chế độ chụp. Nó rất thực tế, mặc dù đôi khi nó là một chút khó khăn để cơ động với ngón tay của bạn.

Trong tất cả các khía cạnh khác, Camera360 là một ví dụ tuyệt vời của khả năng sử dụng. Tất cả các menu có thể truy cập từ menu chính và không nên làm cho bạn bất kỳ vấn đề nào cả.

Kết quả chất lượng

Camera360 hoạt động tốt và cung cấp cho một số kết quả thực sự tuyệt vời. Thực tế là bạn có thể thấy hình ảnh này sẽ lần lượt ra trước khi bạn mang nó thực sự tuyệt vời. Điều duy nhất chúng tôi bị mất là các ứng dụng không hỗ trợ video. Chúng tôi nghĩ rằng Camera360 là hoàn toàn cần thiết trên bất kỳ Windows Phone 8. Đó là tốt để xem xét, hoạt động tốt và thực sự sẽ nhân lựa chọn của bạn khi bạn đang dùng và chỉnh sửa hình ảnh. Lý do duy nhất không để cài đặt nó và loại bỏ các ứng dụng máy ảnh có nguồn gốc là nó vẫn không hỗ trợ video. Khác hơn thế, nó là một chất rắn 10.


Lấy Link Bằng Cách Chụp QR Code :​

Camera360 cho windows phone 8

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Odin: công cụ cập nhật Firmware từ Samsung

Odin là một công cụ được phát triên bởi Samsung giúp cho những người dùng điện thoại Android Samsung có thể cập nhật Firmware của mình. Odin là một công cụ thu nhỏ của Samsung Kies và rất tiện ích đối...

Xem thêm  

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm