Nội dung

Thời tiết đang chuyển từ hè sang thu, mỗi người dường như cũng có thời gian để lắng đọng và suy ngẫm về bản thân, về tình cảm yêu thương, sự chia sẻ với người thân yêu. Dựa trên cảm xúc đó, nhãn hiệu thời trang FOCI giới thiệu bộ sưu tập Thu Đông 2009 với tên gọi “Cảm xúc mùa thu”.

Bộ sưu tập được thiết kế dựa trên sự kết hợp của những đường nét, hoa văn cổ điển lãng mạn cùng một phong cách thời trang hiện đại nhằm làm nổi bật những giá trị tâm hồn của người mặc, hòa quyện vào hơi thở của cuộc sống đương đại đầy màu sắc và nhộn nhịp, mà không làm mất đi sự năng động và vẻ tinh tế vốn có của mình.

Đến với hệ thống cửa hàng FOCI toàn quốc để ngắm nhìn và lựa chọn những sản phẩm thời trang mới nhất cho mùa thu đông năm nay.

Cảm xúc mùa thu từ foci
Cảm xúc mùa thu từ foci
Cảm xúc mùa thu từ foci
Cảm xúc mùa thu từ foci
Cảm xúc mùa thu từ foci
Cảm xúc mùa thu từ foci
Cảm xúc mùa thu từ foci
Cảm xúc mùa thu từ foci

Địa chỉ tại TP HCM:
- 128D, Hai Bà Trưng, quận 1
- 478 Cách Mạng Tháng Tám, quận 3
- 308 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, Thủ Đức

Địa chỉ tại Hà Nội:
-
23 Hàng Cân
- 123 Xuân Thủy, Cầu Giấy
- 208 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân
- 362 Tây Sơn, Đống Đa
- 133 Chùa Bộc

Và hệ thống các cửa hàng FOCI trên toàn quốc. Website: www.foci.com.vn

(Nguồn: FOCI)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bộ sưu tập áo cưới ‘Mùa xuân trắng’

Mùa cưới 2009 đang đến gần, lấy ý tưởng từ sự dịu dàng của mùa xuân và niềm hạnh phúc của tình yêu đôi lứa, Thu Hương Wedding giới thiệu bộ sưu tập áo cưới của nhà thiết kế Lek Chi với tên gọi "Mùa xuân trắng".

Xem thêm  

Eva de Eva với ‘dấu ấn mùa thu’

Những bộ trang phục ôm sát người cùng đường cắt cúp tinh tế nơi cổ áo và cách phối màu nhã nhặn là những nét riêng trong bộ sưu tập “Dấu ấn mùa thu” của hãng thời trang công sở cao cấp Eva de Eva.

Xem thêm