Nội dung

Sau khi ly hôn vợ, ông Drew Donaldson (63 tuổi) vì quá đau buồn nên đã không thể kiểm soát cân nặng của chính mình. Ông nặng tới 215kg và vẫn tiếp tục có xu hướng tăng khi ăn uống ngày một nhiều hơn.

 Cảm động với ông bố giảm 130kg để đưa con gái vào lễ đường

Ông nặng tới 215kg và không thể tự lo hoạt động của mình

Ngoài béo phì  ông còn bị tiểu đường, gout, huyết áp cao do hệ quả của thừa cân gây ra. Ông luôn cảm thấy mệt mỏi vì bệnh tật và không thể tự do hoạt động. Thậm chí ông còn phải đặt may những chiếc tất khổng lồ để dùng nhưng lại không thể tự cúi xuống đeo nó vào chân. 

Con gái ông Chloe cảm thấy lo sợ khi nghĩ rằng rằng bố mình sẽ không thể di chuyển với cân nặng như vậy trong khi ngày vui của cô sắp đến.

Vì muốn được dắt con gái vào lễ đường làm đám cưới, ông Drew đã quyết tâm khắc phục tình trạng cơ thể. Ông cùng con gái Chloe đã lên kế hoạch nghiêm ngặt cho việc giảm cân của bản thân.

Chloe đã đích thân xuống bếp nấu nướng và cấm ông không được ăn uống nhiều. "Tôi cố ý không cho bố nấu ăn mỗi ngày để tránh việc ông ấy nghĩ nhiều hơn về thức ăn rồi lại xảy ra tình trạng thèm ăn" ,Chole chia sẻ

 Cảm động với ông bố giảm 130kg để đưa con gái vào lễ đường

Ông Drew sau khi đã giảm cân để thực hiện ước mơ của con gái

Để giúp ông bớt căng thẳng trong quá trình giảm cân, Chloe sẵn sàng đưa ông đi du lịch để tìm lại những niềm vui khác trong cuộc sống.

Sau một thời gian ngắn, cân nặng của ông Drew bắt đầu giảm đáng kể khiến Chloe rất vui mừng. Cô quyết định sẽ tổ chức lễ cưới sớm để ủng hộ quyết tâm của cha mình.

 Cảm động với ông bố giảm 130kg để đưa con gái vào lễ đường

Ông tự tin sánh bước cùng con gái trong ngày vui của cô

Trong lễ cưới, ông tự tin dắt con gái đi vào lễ đường với cơ thể hoàn toàn cân đối. Ông rất vui vì sau bao nhiêu cố gắng cuối cùng ông đã thực hiện được ước mơ tưởng chừng rất nhỏ nhoi cho con gái.

"Đám cưới và tình yêu của Chloe đã thay đổi cuộc đời tôi", ông Drew xúc động sau khi lễ cưới diễn ra.

 Cảm động với ông bố giảm 130kg để đưa con gái vào lễ đường

Sự khác biệt đến bất ngờ của ông Drew sau khi giảm cân thành công

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm